Jose Mourinho chỉ đích danh cầu thủ Man Utd tỏ ra sợ hãi trong trận thắng Newcastle

chủ nhật 7-10-2018 3:48:37 +07:00 0 bình luận
Sẽ là không hay khi nêu một cầu thủ trước báo giới với thái độ thiếu tích cực nhưng Jose Mourinho vẫn chưa từ bỏ thói quen chỉ trích cầu thủ của ông.

Sẽ là không hay khi nêu một cầu thủ trước báo giới với thái độ thiếu tích cực nhưng Jose Mourinho vẫn chưa từ bỏ thói quen chỉ trích cầu thủ của ông.

Dù rằng, những lời chỉ trích này chỉ như sự giải thích hơn là trách móc, chê bai, không hiểu Scott McTominay và Marcus Rashford sẽ nghĩ gì khi nghe được vậy.

Tỷ lệ cược mới nhất về ứng cử viên thay thế HLV Jose Mourinho tại Man Utd

Theo Mourinho thì ông đã trở thành mục tiêu săn đuổi của báo giới và tất cả, vì thế, một số cầu thủ Man Utd không quen với điều này, khiến họ vừa "buồn", vừa "sợ hãi".

HLV người Bồ Đào Nha cho biết thêm, những tin đồn về tương lai của ông và nội bộ đội bóng bất ổn đã làm nhiều cầu thủ không thể thi đấu tốt, trong đó có Rashford và McTominay.

Jose Mourinho chỉ đích danh cầu thủ Man Utd tỏ ra sợ hãi trong trận thắng Newcastle - Ảnh 2.

McTominay chơi không tốt

"Tôi đã 55 tuổi và lần đầu tiên, tôi thấy mình bị săn đuổi," Mourinho cho BT Sport biết. "Tôi đã trưởng thành, có thể đối mặt với tất cả và sống với điều đó.

"Có điều, tôi nghĩ một số cầu thủ dù không bị săn đuổi nhưng họ không quen với điều này. Họ bắt đầu trận đấu trong trạng thái hoảng sợ, đến mức tôi nghĩ chúng tôi có thể tự ghi bàn vào lưới nhà.

Jose Mourinho chỉ đích danh cầu thủ Man Utd tỏ ra sợ hãi trong trận thắng Newcastle - Ảnh 3.

Rashford thì quá muồn

"Chẳng hạn Marcus Rashford buồn bã trên sân, Scott McTominay sợ hãi. Và việc tất cả các cầu thủ phạm sai lầm là điều không bình thường…"

Mặc dù vậy, Mourinho tiết lộ ông và các cầu thủ đã có cuộc trò chuyện vui vẻ sau giờ nghỉ. Họ không hứa với nhau là Man Utd sẽ thắng nhưng tất cả đều họ hứa họ sẽ cố gắng không chút sợ hãi, không áp lực.

Thật tuyệt vời là các cầu thủ Man Utd đã phản ứng tích cực, thậm chí, họ đã thể hiện một thái độ chuyên nghiệp như Mourinho khẳng định. "Tôi không muốn nói chúng tôi may mắn bởi chúng tôi đã nỗ lực," ông nói. "Các cầu thủ đã cố gắng và thái độ tích cực là những gì họ cho thấy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm