Ibrahimovic xác nhận sẽ gia nhập Man Utd

thứ năm 30-6-2016 22:32:45 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo người Thụy Điển vừa xác nhận điểm đến tiếp theo của anh là sân Old Trafford.

Tiền đạo người Thụy Điển cho biết điểm đến tiếp theo của anh là sân Old Trafford, đúng như những thông tin được truyền thông Anh đăng tải thời gian qua.

"Đã đến lúc cho thế giới biết. Điểm đến tiếp theo của tôi là Man Utd. Tôi tới đây" - dòng trạng thái vừa xuất hiện trên tài khoản Instagram chính thức, có 15,5 triệu người theo dõi của Ibrahimovic.

Dòng trạng thái của Ibra đã nhận được hơn 40 nghìn like chỉ sau 4 phút được đăng tải, và tăng vọt lên 215 nghìn like trong 20 phút đầu tiên.

Ibrahimovic thông báo gia nhập Man Utd

Dòng trạng thái trên Istagram của Ibra

Phía đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa lên tiếng xác nhận, nhưng thời điểm thông báo chính thức từ phía Man Utd được tin sẽ sớm được đưa ra.

Giữa Ibra và Man Utd đã đạt được thỏa thuận cá nhân trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và tiền đạo này sẽ có mặt tại Manchester vào ngày mai để hoàn tất mọi thủ tục. Tuy nhiên mức lương Ibra nhận được ở Old Trafford vẫn chưa được tiết lộ.

Gia nhập Man Utd, Ibrahimovic sẽ tái hợp với Jose Mourinho, sau mùa 2008/09 chơi cho Inter. Sau khi chia tay Ibra, Mourinho đã nói về cậu học trò người Thụy Điển: "Một cầu thủ cống hiến nhiều cho tôi như vậy sẽ luôn có một chỗ trong trái tim tôi. Cậu ấy rất đặc biệt, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới".

Về phía Ibra, anh cũng từng hết lời ca ngợi Mourinho, nhấn mạnh vị HLV này có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh và mong muốn có thêm một lần được làm việc cùng ông.

Ngôi sao vừa nói lời từ giã ĐT Thụy Điển sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của nhà cầm quân người Bồ tại Old Trafford, sau Eric Baiily từ Villarreal. 

Ngoài ra, tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund nhiều khả năng sẽ theo bước Ibrahimovic, trở thành người Quỷ đỏ trong vài ngày tới.

Về kế hoạch du đấu Hè chuẩn bị cho mùa giải mới, Man Utd cho biết đã bổ sung trận giao hữu với Galatasaray tại Gothenburg vào ngày 30/7. Trước đó, ngày 22/7, Jose Mourinho và các học trò mới sẽ gặp Dortmund tại Thượng Hải, Trung Quốc và 3 ngày sau họ có trận derby Manchester với Man City tại Bắc Kinh.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm