HLV Torino: Darmian đã thuộc về M.U

Anh Ngọc
thứ năm 9-7-2015 21:14:32 +07:00 0 bình luận
Đích thân HLV Giampiero Ventura của Torino đã xác nhận Matteo Darmian sẽ khoác áo Man United vào mùa giải tới.

Trả lời phỏng vấn kênh Sky Sports Italia, HLV của Torino – Giampiero Ventura đã xác nhận việc Matteo Darmian gia nhập Man United. Ông nói: “Matteo Darmian sẽ chơi cho Manchester United. Đó là giấc mơ từ bé của cậu ấy. Giờ nó đã thành sự thật. Darmian sẽ được chơi ở Champions League khi khoác áo Man United. Cậu ấy xứng đáng thi đấu ở một CLB hàng đầu châu Âu”.

matteo-darmian-589898

HLV của Torino cho biết thêm: “Trong 4 năm qua, chúng tôi đã đi từ Serie B cho tới Serie A. Darmian đã gắn bó nhiều năm với CLB và giờ anh đã có cơ hội tỏa sáng ở Champions League. Thương vụ sắp hoàn tất. Điều quan trọng là chúng tôi phải sắp xếp lại đội hình và mạnh mẽ hơn trong tương lai. Chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng và hướng tới mục tiêu được dự cúp châu Âu”.

Darmian gia nhập Torino ở Serie B vào năm 2011 dưới dạng cho mượn từ Palermo. Sau đó, Torino đã mua đứt cầu thủ này. Darmian đã góp phần quan trọng giúp đội bóng này thăng hạng lên Serie A.

Matteo Darmian là một hậu vệ cánh sở hữu kĩ thuật và tốc độ rất tốt. Anh nổi tiếng với những pha xử lý bóng tinh tế, có khả năng dứt điểm tốt. Mùa giải trước, cầu thủ 25 tuổi này đã ghi 5 bàn sau 47 trận. Tất cả bàn thắng đều được cựu cầu thủ AC Milan xử lý gọn gàng, tinh tế và quyết đoán. Không chỉ giỏi tấn công, Darmian còn giỏi phòng ngự. Theo thống kê từ Squawka, Darmian đã không mắc sai lầm nào trong 33 trận tại Serie A 2014/15.

Tuấn Anh

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm