HLV Solskjaer hé lộ vị trí mới toanh của Pogba trong đội hình MU mùa tới

Nguyễn Nam
thứ sáu 26-7-2019 14:50:00 +07:00 0 bình luận
Sau chiến thắng trước Tottenham, HLV Solskjaer đã có những tiết lộ quan trọng về vị trí thi đấu mới của Paul Pogba trong đội hình MU mùa tới.

MU đã khép lại tour du đấu châu Á của mình bằng chiến thắng 2-1 trước Tottenham trong khuôn khổ ICC 2019.

Trong cả 4 trận đấu giao hữu vừa qua của MU, Paul Pogba đều được bố trí chơi tiền vệ trung tâm lệch phải và ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ người Pháp thậm chí được bố trí chơi trong sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm.

HLV Solskjaer hé lộ vị trí mới toanh của Pogba trong đội hình MU mùa tới
MU toàn thắng cả 4 trận giao hữu châu Á

Ngôi sao 26 tuổi bắt cặp với Scott McTominay và bộ đôi này đã giúp tuyến giữa của MU chơi vô cùng áp đảo trong hiệp 1 của trận đấu trước khi bị thay ra.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Solskjaer đã dành những lời khen cho màn trình diễn của bộ đôi này:

"Tôi nghĩ họ đã chơi rất tốt trong hiệp 1. Họ chưa từng chơi với 2 tiền vệ như vậy trước đó và tôi nghĩ hôm nay họ thực sự trở thành một cặp đôi ăn ý.

HLV Solskjaer hé lộ vị trí mới toanh của Pogba trong đội hình MU mùa tới
Pogba và McTominay có màn trình diễn ấn tượng

"Tất nhiên chúng tôi còn có Fred và Nenmanja ở hiệp 2 và cả Andreas vậy nên chúng tôi vẫn còn nhiều điều để xem xét.

"Nhưng chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi đã không giữ bóng đủ tốt vậy nên tôi thực sự thất vọng với hiệp đấu thứ 2 và cách chúng tôi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên đây vẫn là một tour du đấu tuyệt vời và 2 người họ đã chơi rất hay".

Song song với đó, chiến lược gia người Na Uy cũng hé lộ rằng Pogba sẽ được bố trí chơi lùi sâu hơn ở mùa giải tới để tổ chức lối chơi tương tự như cách anh đã làm ở ĐT Pháp tại World Cup 2018:

HLV Solskjaer hé lộ vị trí mới toanh của Pogba trong đội hình MU mùa tới
Pogba sẽ được bố trí chơi lùi sâu hơn mùa tới

"Cậu ấy có thể chơi trong sơ đồ 2 tiền vệ trung tâm như cách cậu ấy đã làm ở ĐT Pháp nhưng cậu ấy cũng sự tự do để tạo ra những khoách khắc đặc biệt khi lên tham gia tấn công.

"Cũng giống như Sott, có lẽ vị trí tốt nhất của cậu ấy là một số 8 dâng cao. Nhưng tôi nghĩ cả 2 đã chơi rất kỷ luật hôm nay".

Sau đây, MU sẽ còn 2 trận giao hữu nữa đối đầu với Kristiansund tại Na Uy (31/7) và AC Milan tại Cardiff (3/8) trước khi bắt đầu mùa giải NHA 2019/20 bằng trận đại chiến với Chelsea.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm