Mourinho khiến MU lo sợ với thành tích đối đầu đội bóng cũ

Dịch Phong
thứ tư 4-12-2019 8:05:00 +07:00 0 bình luận
HLV Jose Mourinho đang khiến nhiều CĐV Man Utd lo sợ vì thành tích rất tốt khi đối đầu với các đội bóng cũ của chiến lược gia người Bồ Đào Nha trong quá khứ.

Mourinho sẽ có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ MU sau khi bị sa thải vào tháng 12 năm ngoái. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang có sự khởi đầu tuyệt vời ở Tottenham khi giúp đội bóng mới hồi sinh với 3 chiến thắng liên tiếp.

CĐV Man Utd càng có thêm lý do để lo lắng về lần gặp lại Mourinho khi chiến lược gia này thường có thành tích rất tốt khi gặp lại các đội bóng cũ.

Mourinho khiến MU lo sợ với thành tích đối đầu đội bóng cũ

Mourinho giúp MU thắng đội bóng cũ Chelsea vào tháng 2/2018

HLV Mourinho đã thắng 18, hòa 6 và chỉ thua 8 trong các lần gặp lại đội bóng cũ. Trong đó, ông thầy người Bồ giúp chính MU hòa Chelsea ở Ngoại hạng Anh vào tháng 10/2018 trong lần cuối cùng chạm trán một đội bóng cũ. Đáng chú ý, trận đấu này diễn ra chỉ 2 tháng trước khi Mourinho bị MU sa thải.

Bên cạnh thành tích chiến thắng ấn tượng, Mourinho cũng từng phải đón nhận thất bại ê chề khi gặp lại đội bóng cũ. Đó là trận thua 0-4 của MU trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh vào tháng 10/2016. Sau đó, MU của Mourinho còn tiếp tục thua Chelsea thời Antonio Conte ở chung kết FA Cup 2018.

Mourinho khiến MU lo sợ với thành tích đối đầu đội bóng cũ

Mourinho cũng từng thua mất mặt khi gặp lại đội bóng cũ

Bây giờ, Mourinho đang có rất nhiều lợi thế để nâng cao thành tích đối đầu với các đội bóng cũ khi Tottenham và MU sở hữu phong độ trái ngược nhau. Nếu Tottenham toàn thắng cả 3 trận đầu dưới thời Mourinho thì MU đã không thắng 3 trận đấu gần nhất gặp các đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Sheffield United, Astana và Aston Villa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm