Hé lộ đội hình Liverpool vượt bão chấn thương sẵn sàng quyết chiến với Man Utd

thứ năm 13-12-2018 16:25:12 +07:00 0 bình luận
Bão chấn thương đang là vấn đề nhức nhối và liệu Liverpool sẽ sử dụng đội hình nào khi bước vào trận derby nước Anh đối thủ truyền kiếp Man Utd tối Chủ nhật này?

Bão chấn thương đang là vấn đề nhức nhối và liệu Liverpool sẽ sử dụng đội hình nào khi bước vào trận derby nước Anh đối thủ truyền kiếp Man Utd tối Chủ nhật này?

HLV Jurgen Klopp đang rất khó khăn khi đối mặt với hàng loạt chấn thương của các cầu thủ quan trọng trước trận đấu với Man Utd vào cuối tuần này.

Cái tên mới nhất trong danh sách chấn thương của Liverpool là hậu vệ Joel Matip, cầu thủ người Cameroon được dự đoán sẽ ngồi ngoài khoảng 6 tuần do vỡ xương đòn.

Trong khi đó cầu thủ trẻ Alexander-Arnold cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân sau khi phải căng sức trên mọi mặt trận. Và đừng quên James Milner đã bị chuột rút trong trận đấu với Napoli giữa tuần qua.

 Hé lộ đội hình Liverpool vượt bão chấn thương sẵn sàng quyết chiến với Man Utd - Ảnh 2.

Chấn thương khiến Matip không thể thi đấu

Tuy nhiên, gần như chắc chắn tiền vệ đội phó Milner vẫn sẵn sàng ra sân trong trận đấu vào cuối tuần này. Nền tảng thể lực sung mãn cùng với sự đa năng, Milner có lẽ sẽ thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải khi các hậu vệ khác của Liverpool chưa có sự đảm bảo về chuyên môn cũng như sức khỏe.

 Hé lộ đội hình Liverpool vượt bão chấn thương sẵn sàng quyết chiến với Man Utd - Ảnh 4.

Milner luôn đảm bảo được sự an toàn dù ở vị trí nào

Với việc Joel Matip cùng Joe Gomez đều chấn thương, trung vệ Dejan Lovern sẽ được ra sân đá cặp cùng Van Dijk ở hàng phòng ngự. 

Trong khi đó cặp tiền vệ trung tâm sẽ là Keita và Henderson, những người đã chơi tốt trong thời gian vừa qua. Tất nhiên, điều này chỉ xảy ra khi HLV Klopp lựa chọn sơ đồ 4-2-3-1 (như tờ Express dự đoán). Còn không, với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc, Wijnaldum sẽ là sự lựa chọn cho hàng tiền vệ 3 người.

 Hé lộ đội hình Liverpool vượt bão chấn thương sẵn sàng quyết chiến với Man Utd - Ảnh 6.

Đội hình dự kiến của Liverpool gặp Man Utd

Trái ngược với hàng phòng thủ, HLV Jurgen Klopp đang sở hữu những cái tên tốt nhất ở mặt trận tấn công khi "bộ ba nguyên tử" Salah, Mane, Firmino đều hoàn toàn lành lặn.

Cùng với đó tiền đạo đa năng người Thụy Sỹ, Shaqiri, đã cho thấy sự hòa nhập rất nhanh từ đầu mùa và sẽ là "quân bài tẩy" nếu HLV Klopp muốn tạo sự bất ngờ và đánh phủ đầu MU cuối tuần này.

 Hé lộ đội hình Liverpool vượt bão chấn thương sẵn sàng quyết chiến với Man Utd - Ảnh 8.

Shaqiri đang có phong độ tốt

Thống kê bóng đá vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19: Liverpool - Man Utd

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm