Hé lộ cách thức đơn giản HLV Solskjaer dùng để hàn gắn phòng thay đồ Man Utd

thứ bảy 29-12-2018 10:30:15 +07:00 0 bình luận
Báo giới Anh mới đây đã tiết lộ cách thức đơn giản mà HLV Solskajer đang áp dụng để hàn gắn lại phòng thay đồ của Man Utd.

Báo giới Anh mới đây đã tiết lộ cách thức đơn giản mà HLV Solskajer đang áp dụng để hàn gắn lại phòng thay đồ của Man Utd.

Chỉ sau gần 2 tuần ra mắt trên cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ, HLV Solskjaer đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi giúp Man Utd hồi sinh bằng 2 chiến thắng thuyết phục.

Hé lộ cách thức đơn giản HLV Solskjaer dùng để hàn gắn phòng thay đồ Man Utd - Ảnh 1.

MU giành những chiến thắng thuyết phục

Thay vì một hình ảnh bạc nhược, rời rạc như dưới thời Mourinho, MU giờ đây đã lột xác trở thành một đội bóng tấn công mãn nhãn, gắn kết và phóng khoáng hơn rất nhiều.

Hàng loạt những ngôi sao gây thất vọng hồi đầu mùa giải cũng đã hồi sinh mạnh mẽ, điển hình nhất là Paul Pogba khi cầu thủ này đã ghi tới 2 bàn và 2 kiến tạo chỉ sau 2 trận đầu tiên HLV Solskjaer lên nắm quyền.

Hé lộ cách thức đơn giản HLV Solskjaer dùng để hàn gắn phòng thay đồ Man Utd - Ảnh 3.

Pogba chơi tuyệt hay dưới thời Solskjaer

Để có được điều này, bên cạnh đổi mới liên quan tới chiến thuật và lối chơi, yếu tố tinh thần cũng đóng vai trò rất lớn.

Tờ báo uy tín Telegraph mới đây đã tiết lộ thông tin rằng, đích thân HLV Solskjaer đã gặp riêng từng cầu thủ để nói chuyện nhằm động viên tinh thần của họ sau quãng thời gian đầu mùa giải.

Ông cũng dành thời gian để lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của toàn đội để làm tăng sự gắn kết tập thể, hướng tới một mục tiêu chung.

Ngoài ra, ông cũng luôn dành những lời khen ngợi và động viên các cầu thủ của mình trước báo giới thay vì ra sức chỉ trích như những gì HLV Mourinho đã làm.

Trước đó, chiến lược gia người Na Uy cũng đã yêu cầu toàn thể ban huấn luyện và đội bóng ăn chung, di chuyển chung xe bus với nhau để làm tăng sự đoàn kết tập thể.

Hé lộ cách thức đơn giản HLV Solskjaer dùng để hàn gắn phòng thay đồ Man Utd - Ảnh 6.

HLV Solskjaer ghi điểm tuyệt đối trong mắt CĐV

Rõ ràng những cách thức tưởng chừng đơn giản này đều đang mang lại hiệu quả rõ rệt trên sân bóng khi các cầu thủ MU thi đấu, phối hợp với nhau ăn ý hơn rất nhiều.

Tất nhiên vẫn còn quá sớm nhận xét về độ thành công của Solskjaer nhưng ít nhất là đến thời điểm này, ông vẫn đang ghi điểm tuyệt đối trong mắt các học trò và người hâm mộ.

Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2018/19 hôm nay 30/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm