Hat-trick... hụt của Chelsea và 5 điểm nhấn khó tin ở trận hòa trước West Ham

chủ nhật 23-9-2018 22:06:19 +07:00 0 bình luận
Liverpool gọi nhưng Chelsea đã không trả lời. Với việc bị West Ham chia điểm, Chelsea đã không thể lập hat-trick thắng cả 6 vòng đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Liverpool gọi nhưng Chelsea đã không trả lời. Với việc bị West Ham chia điểm, Chelsea đã không thể lập hat-trick thắng cả 6 vòng đầu tiên trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

1. Không có hat-trick cho Chelsea

Để West Ham cầm hòa, Chelsea không thể lần thứ 3 thiết lập serie toàn thắng 6 vòng đầu trong lịch sử giải Ngoại hạng Anh. 

Trước đó Chelsea từng làm được điều này ở mùa giải 2005/06 và 2009/10. Nhưng lần này West Ham đã cản bước họ.

Hat-trick... hụt của Chelsea và 5 điểm nhấn khó tin ở trận hòa trước West Ham - Ảnh 3.

Chelsea đã bị West Ham chia điểm

HLV Sarri đã than phiền rằng, họ có quá ít thời gian chuẩn bị cho trận derby sau khi vừa trải qua chuyến đi dài tới Hi Lạp, sau đó bị hủy chuyến bay về và phải ở lại đất khách thêm 1 ngày, trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

Hat-trick... hụt của Chelsea và 5 điểm nhấn khó tin ở trận hòa trước West Ham - Ảnh 4.

HLV Sarri không hài lòng về kết quả trận đấu

2. Chelsea lại lo hàng công

Lối chơi mà Sarri xây dựng tại Chelsea giúp họ kiểm soát bóng, ban chuyền nhiều và tấn công tốt hơn. Có điều, trước West Ham, khi hàng thủ đã giữ sạch lưới thì hàng công lại tịt ngòi.

Olivier Giroud và Alvaro Morata đều có cơ hội nhưng không tận dụng được và HLV Sarri sẽ thất vọng hơn khi chứng thực tế Chelsea đang quá phụ thuộc vào Eden Hazard.

Hat-trick... hụt của Chelsea và 5 điểm nhấn khó tin ở trận hòa trước West Ham - Ảnh 5.

Hazard bị kèm chặt

3. Jorginho - vua chuyền bóng

180 đường chuyền, đó là thống kê từ tiền vệ của Chelsea, Jorginho trong trận gặp West Ham. Tính từ mùa giải 2003/04, đây là số đường chuyền nhiều nhất của một cầu thủ trong một trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

Tuy vậy, con số ấn tượng từ Jorginho cũng không giúp đội khách có được một bàn thắng để phá vỡ thế bế tắc.



Top 20 khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng 6 Ngoại hạng Anh 2018/19

4. Không Arnautovic, West Ham cũng vô hại

West Ham hẳn lấy làm tiếc khi tiền vệ Andriy Yarmolenko bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời ở cuối trận khi đánh đầu ra ngoài ở thế trống trải. Rõ ràng, thiếu vắng Marko Arnautovic là tổn thất rất lớn với chủ nhà.

Thống kê cho thấy, tiền đạo người Áo tham gia vào 80% trong 5 bàn thắng mà West Ham có được ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, với 3 bàn và 1 đường kiến tạo.

Hat-trick... hụt của Chelsea và 5 điểm nhấn khó tin ở trận hòa trước West Ham - Ảnh 8.

Arnautovic

5. Chelsea đã nghĩ đến Liverpool

Nếu Sarri đổ lỗi cho Europa League vì trận hòa này, thực tế ông đã nghĩ nhiều hơn đến cuộc đối đầu với Liverpool trong tuần tới.

Theo đó, The Blues sẽ gặp The Reds ở Carabao Cup vào giữa tuần, trước lúc gặp lại đối thủ tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần. 

Liệu điều này có giúp Chelsea của HLV người Italia thành công hay không, hiện tại, họ đã tụt lại phía sau Liverpool với 2 điểm ít hơn.

Hat-trick... hụt của Chelsea và 5 điểm nhấn khó tin ở trận hòa trước West Ham - Ảnh 10.

Sarri

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm