Tiết lộ sốc: 2 năm rưỡi của Mourinho tại Man Utd kết thúc cay đắng chỉ trong 59 phút

thứ hai 24-12-2018 22:53:03 +07:00 0 bình luận
Sau thất bại trước Liverpool, Man Utd mất chỉ đúng tổng cộng chưa đầy một giờ đồng hồ để khép lại 2 năm rưỡi của Jose Mourinho tại Old Trafford.

Sau thất bại trước Liverpool, Man Utd mất chỉ đúng tổng cộng chưa đầy một giờ đồng hồ để khép lại hai năm rưỡi của Jose Mourinho tại Old Trafford.

Top 10 CLB mới cho HLV Jose Mourinho sau khi bị Man Utd sa thải

The Sun dẫn nguồn thân Old Trafford cho biết PCT Ed Woodward đã có cuộc nói chuyện kéo dài 44 phút để thông báo cho Mourinho rằng hợp đồng của chiến lược gia người Bồ kết thúc tại lúc này, sau trận thua Liverpool chưa đầy 48 giờ.

Gần như ngay lập tức, nhân viên của Man Utd được yêu cầu tới dọn dẹp văn phòng của Mourinho. Những tấm ảnh, danh hiệu và các vật dụng cá nhân của cựu HLV Real Madrid với CLB được cho vào thùng chỉ trong vòng 15 phút.

Tiết lộ sốc: 2 năm rưỡi của Mourinho tại Man Utd kết thúc cay đắng chỉ trong 59 phút  - Ảnh 2.

Mourinho trong văn phòng (cũ) của mình ở Carrington.

"Họ chỉ mất 15 phút để đưa Mourinho vào dĩ vãng. Họ đưa tất cả những đồ của ông ấy lên chiếc Transit màu trắng" - The Sun dẫn lời nguồn cung cấp tin. "Mourinho đã trao đổi với các nhân viên thực hiện công việc dọn dẹp nhưng dành phần lớn của ngày hôm đó trong văn phòng".

Bất chấp những thông tin được cho là "hết tình hết nghĩa" của Man Utd, Mourinho trong thông báo chính thức khẳng định "ông tự hào từng được dẫn dắt Man Utd".

Phía đội chủ sân Old Trafford vẫn im lặng trước thông tin của The Sun.

Việc Man Utd sa thải Mourinho là điềm xấu cho những ai?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm