Đội hình ra sân dự kiến West Ham vs Arsenal: Odegaard so tài Declan Rice

Dịch Phong
chủ nhật 1-5-2022 11:38:49 +07:00 0 bình luận
Đội hình chính thức trận West Ham vs Arsenal diễn ra lúc 22h30 ngày 1/5, tại Ngoại hạng Anh 2022. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận đấu West Ham vs Arsenal chính xác nhất.

Mối bận tâm của West Ham lúc này có lẽ nằm ở Cúp C2 châu Âu với trận bán kết lượt về gặp Frankfurt. Nên không có nhiều cơ sở để HLV David Moyes đưa vào sân đội hình chính ở trận này. Họ cũng thiếu vắng một vài cái tên như Issa Diop, Ogbonna vì chấn thương. Craig Dawson bị treo giò.

West Ham luôn gặp khó trước Arsenal (thua 7/10 lần gặp gỡ gần đây)

Trong khi đó bên phía Arsenal là 2 trường hợp của Kieran Tierney và Thomas Partey. Saka bỏ ngỏ khả năng ra sân với chấn thương nhẹ, nhưng cũng không quá đáng ngại. Sẽ là một trận đấu hấp dẫn với sự xuất hiện của Declan Rice bên phía West Ham và Martin Odergaard của Arsenal, những tài năng trẻ triển vọng.

Tất nhiên cơ hội vẫn đang mở ra cho thầy trò HLV Arteta trong cuộc đua top 4. Họ phải đụng độ với khá nhiều đối thủ mạnh vừa qua như Chelsea hay MU nhưng đã giành trọn vẹn điểm số.

Trận này gặp West Ham, Búa tạ cũng không còn mặn mà ở giải Ngoại hạng Anh. Nên có thể nói rằng, con đường sáng đang trải rộng chờ đợi các Pháo thủ. Họ cũng thắng tới 7/10 lần gần nhất gặp Búa tạ, hoà 2 và chỉ thua 1.

Đội hình dự kiến West Ham vs Arsenal

West Ham: Fabianski; Cresswell, Balbuena, Johnson, Zouma; Rice, Soucek; Lanzini, Antonio, Fornals; Bowen.

Arsenal: Ramsdale; Soares, White, Magalhaes, Tavares; Martinelli, Elneny, Xhaka, Rowe; Odegaard, Nketiah.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm