Đội hình ra sân Newcastle vs MU: Rashford đá chính

Gia Bảo
chủ nhật 2-4-2023 22:00:20 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận Newcastle vs MU diễn ra lúc 22h30 ngày 2/4, Ngoại hạng Anh 2022/23. Xem danh sách cầu thủ dự kiến ra sân trận Newcastle vs MU chính xác nhất.

Đội hình thi đấu

MU: De Gea, Dalot, Varane, Martinez, Shaw, McTominay, Sabitzer, Fernandes, Antony, Rashford, Weghorst.

Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Willock; Murphy, Isak, Saint-Maximin

******

HLV Erik ten Hag thừa nhận rằng Marcus Rashford sẽ khỏe mạnh cho chuyến đi cuối tuần này tới Newcastle và tiền đạo của MU dự kiến đá chính.

MU hành quân đến St James Park vào Chủ nhật trong trận đấu được coi là màn đụng độ lớn trong cuộc đua vào Top 4. “Quỷ đỏ” đang đứng thứ ba nhưng có thể rơi xuống thứ 5 nếu thua và Tottenham đánh bại Everton vào đêm thứ Hai.

Ten Hag cảm thấy hài lòng khi các cầu thủ MU phần lớn đã trở về sau đợt thi đấu đội tuyển mà không hề hấn gì. Marcel Sabitzer giảm bớt lo ngại về một vấn đề nghiêm trọng bằng cách tham gia buổi tập của đội một vào thứ Năm.

MU có đội hình mạnh để làm khách Newcastle

Mối quan tâm chính là Rashford, người buộc phải rút khỏi đội tuyển Anh sau khi dính chấn thương trong trận thắng Fulham tại FA Cup. Tiền đạo 25 tuổi này đã tham gia tập luyện với toàn đội vào thứ Sáu và Ten Hag hy vọng chân sút hàng đầu này sẽ sung sức để bắt đầu với vai trò quen thuộc của mình.

Cũng trên hàng công, Wout Weghorst đã tận hưởng một trong những trận đấu hay nhất của mình ở MU khi thắng Newcastle tại Carabao Cup và dự kiến sẽ thực hiện vai trò tương tự vào Chủ nhật.

Ở hàng tiền vệ, các quyết định cần phải được đưa ra khi Casemiro đang chấp hành án cấm thi đấu 4 trận. Scott McTominay đã ghi 4 bàn sau 2 trận cho Scotland nhưng tiền vệ đa năng này có thể được chuyển sang vai trò phòng ngự nhiều hơn bên cạnh Fred và Bruno Fernandes.

Bên phía Newcastle, Joelinton đã trở lại sau án treo giò 2 trận vì nhận 10 thẻ vàng. “Những chú chim chích chòe” phải đánh giá rất nhiều chấn thương và nghi ngờ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, từ Nick Pope, Sven Botman, Allan Saint-Maximin cho đến Anthony Gordon.

Đội hình dự kiến

Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Longstaff, Guimaraes, Willock; Saint-Maximin, Isak, Joelinton.

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw; Sabitzer, McTominay; Antony, Fernandes, Rashford; Weghorst.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm