Đội hình ra sân Leicester vs MU: Casemiro và Ronaldo tiếp tục dự bị

Hoàng Hà
thứ năm 1-9-2022 12:00:33 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận Leicester vs MU diễn ra lúc 2h00 ngày 2/9, Ngoại hạng Anh 2022/23. Xem danh sách cầu thủ dự kiến ra sân trận đấu Leicester vs MU chính xác nhất.

MU đến làm khách Leicester sau khi giành 2 chiến thắng liên tiếp để xóa đi nỗi thất vọng toàn thua 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” biết rằng sẽ gặp đối thủ mà họ không biết thắng cả 5 cuộc đối đầu gần đây.

Mối bận tâm lớn nhất của người hâm mộ MU cho cuộc đối đầu đêm nay là liệu Cristiano Ronaldo có trở lại đá chính hay không sau 2 trận liền vào sân từ ghế dự bị.

Với việc sẽ đụng độ Arsenal vào Chủ nhật, HLV Erik ten Hag có thể tận dụng cơ hội để tân binh Casemiro chơi ngay từ đầu, thay thế vị trí của Scott McTominay hoặc Christian Eriksen.

Đội hình MU sẽ ít có thay đổi so với trận thắng Southampton

Phần còn lại trong đội hình xuất phát của MU có thể được giữ nguyên, với Ronaldo chỉ được chọn trong đội ngũ dự bị nếu anh vẫn còn ở lại vào ngày cuối chuyển nhượng. Anthony Martial cũng chỉ có tên trên băng ghế dự bị do vấn đề về gót chân.

Bên phía Leicester, Wilfred Ndidi nhiều khả năng được ưu tiên hơn Boubakary Soumare ở hàng tiền vệ, trong khi Ayoze Perez có thể được tạo cơ hội ở cánh phải. Trừ khi đem bán Youri Tielemans vào phút chót, Leicester vẫn sẽ đặt niềm tin vào ngôi sao này ở giữa sân. Còn lại, Maddison vẫn phải ngồi dự bị do không đảm bảo 100% thể lực.

Đội hình ra sân

Southampton: Ward; Justin, Evan, Ndidi, Thomas, Dewsbury-Hall, Tielemans, Soumare, Maddison, Barnes, Vardy

Dự bị: Iversen, Soyuncu, Amartey, Castagne, Albrighton, Praet, Perez, Iheanacho, Daka 

Man Utd: De Gea; Martinez, Varane, Dalot, Malacia, Sancho, Elanga, Bruno Fernandes, McTominay, Rashford.

Dự bị: Heaton, Kover, Lindelof, Maguire, Casemiro, Fred, Van de Beek, Garnacho, Ronaldo

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm