Đội hình ra sân MU vs Brighton: Hojlund đá chính

Hoàng Hà
thứ bảy 16-9-2023 20:00:29 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận MU vs Brighton diễn ra lúc 21h00 ngày 16/9, Ngoại hạng Anh 2023/24. Xem danh sách cầu thủ ra sân trận MU vs Brighton chính xác nhất.

Đội hình thi đấu

MU: Onana; Dalot, Lindelof, Martinez, Reguilon; Casemiro, Eriksen, McTominay; Fernandes, Hojlund, Rashford. 

Dự bị: Bayindir, Maguire, Martial, Garnacho, Pellistri, Wan-Bissaka, Evans, Gore, Hannibal.

Rasmus Hojlund và Sergio Reguilon được là chính, là 2 trong 3 sự thay đổi của MU kể từ trận thua Arsenal 1-3. Scott McTominay chiếm suất ở hàng tiền vệ. Aaron Wan-Bissaka và Anthony Martial ngồi dự bị, trong khi Antony hiện không có mặt trong đội. 

Brighton: Steele, Lamptey, Dunk, Van Hecke, Veltman; Dahoud, Lallana, Gross; Adingra, Welbeck, Mitoma.

Dự bị: Verbruggen, Julio, Webster, Milner, Pedro, Gilmour, Baleba, Ferguson, Fati.

***

HLV Erik ten Hag phải đối mặt với một số quyết định về mặt chiến thuật cũng như liên quan đến chấn thương khi MU gặp Brighton vào thứ Bảy.

Sự vắng mặt của Antony mở ra một câu hỏi lớn ở cánh phải do lựa chọn thứ hai là Jadon Sancho đã bị loại khỏi danh sách sau khi công khai mối bất hòa với Ten Hag.

MU ít nhất sẽ có Rasmus Hojlund sau màn ra mắt từ băng ghế dự bị trong trận gặp Arsenal trước kỳ nghỉ quốc tế. Nhiều khả năng tiền đạo người Đan Mạch được xếp đá chính để Alejandro Garnacho đảm nhiệm cánh phải, còn Marcus Rashford chơi bên trái.

Garnacho là ứng cử viên cho vị trí bên cánh phải hàng công MU

Mason Mount khó có thể trở lại sau chấn thương gân kheo, trong khi Amad Diallo vắng mặt do vấn đề đầu gối. Bản hợp đồng mới Sofyan Amrabat cũng là một nghi ngờ sau khi rút khỏi đội tuyển Ma rốc Maroc do bị đau nhẹ.

Các vấn đề của MU ở hàng thủ cũng không được giải quyết khi Luke Shaw, Tyrell Malacia và Raphael Varane chưa thể trở lại vào thời điểm này, chưa kể Ten Hag cũng đang lo lắng về Lisandro Martinez. Hậu vệ người Argentina đã không thi đấu dù đã tới Nam Mỹ dự vòng loại World Cup vì chấn thương ở chân khiến anh phải rời sân ở trận gặp Arsenal.

Về phần mình, Brighton đang chờ đánh giá tình hình thể lực của Evan Ferguson, người đã rút khỏi đội tuyển Cộng hòa Ireland do chấn thương đầu gối. Nếu tiền đạo 18 tuổi vừa lập hat-trick này vắng mặt, cựu cầu thủ MU Danny Welbeck có thể đón nhận cơ hội.

Đội hình dự kiến MU vs Brighton

MU: Onana; Wan-Bissaka, Lindelof, Martinez, Dalot; Eriksen, Casemiro; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund

Brighton: Verbruggen; Milner, Webster, Dunk, Estupinan; Gross, Gilmour; March, Fati, Mitoma, Pedro

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm