Đội hình dự kiến MU vs Brentford: Quỷ đỏ vắng 7 cầu thủ

Gia Bảo
thứ bảy 19-10-2024 15:15:00 +07:00 0 bình luận
Đội hình dự kiến trận đấu giữa MU và Brentford thuộc vòng 8 Ngoại hạng Anh vào lúc 21h00 ngày 19/10. Cập nhật đội hình trận MU vs Brentford.

MU có thể sẽ vắng 7 cầu thủ đội một trong chuyến làm khách Brentford vào thứ Bảy. Kobbie Mainoo đã phải ngồi ngoài khoảng một tháng vì chấn thương gân kheo, trong khi Manuel Ugarte chỉ có thể tham gia buổi tập nhẹ vào thứ Năm sau chấn thương đùi ở đội tuyển Uruguay. Harry Maguire sẽ vắng mặt cho đến tháng sau, trong khi Mason Mount vẫn đang hồi phục. Ngoài ra, Luke Shaw và Tyrell Malacia sắp trở lại nhưng Leny Yoro vẫn đang trong quá trình phục hồi chức năng sau ca phẫu thuật chân.

Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag của United được tăng cường sức mạnh nhờ sự có mặt của Noussair Mazraoui, Amad Diallo và Alejandro Garnacho. Hậu vệ người Maroc đã trở lại tập luyện, còn Garnacho và Amad đều khỏe mạnh sau khi rút khỏi nhiệm vụ quốc tế với Argentina và Bờ Biển Ngà.

Garnacho sẵn sàng đá chính trên hàng công MU gặp Brentford

Như vậy, Ten Hag có thể để Diogo Dalot chơi ở vị trí hậu vệ trái, còn Mazraoui đảm nhiệm cánh phải. Đối với trung tâm hàng thủ, nhà cầm quân người Hà Lan có Jonny Evans, Lisandro Martinez, Matthijs de Ligt và Victor Lindelof để lựa chọn.

MU có vẻ thiếu hụt ở hàng tiền vệ khi Mainoo vắng mặt và Ugarte đang gặp vấn đề về thể lực, khiến Ten Hag chỉ còn Casemiro và Christian Eriksen sẵn sàng, còn đội trưởng Bruno Fernandes chơi cao hơn.

Trên hàng công, Marcus Rashford dự kiến ​​sẽ bắt đầu ở cánh trái, Garnacho và Amad cạnh tranh cho vị trí cánh phải khiến Antony phải ngồi dự bị. Rasmus Hojlund vẫn đang tìm lại phong độ sau khi vắng mặt trong bảy tuần đầu tiên của mùa giải vì chấn thương gân kheo, nhưng có khả năng sẽ được ưu tiên hơn Joshua Zirkzee.

Đội hình dự kiến

MU: Onana; Mazraoui, Evans, Martinez, Dalot; Casemiro, Eriksen; Garnacho, Fernandes, Rashford; Hojlund

Brentford: Flekken; Van den Berg, Collins, Pinnock; Ajer, Damsgaard, Norgaard, Janelt, Lewis-Potter; Schade, Mbeumo

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm