Đội hình đá Siêu Cúp Anh của Chelsea sẽ tạo ra những bất ngờ nào?

thứ sáu 3-8-2018 7:29:31 +07:00 0 bình luận
Chelsea sẽ gặp Man City ở trận tranh Siêu Cúp Anh vào tối Chủ nhật này và có vẻ HLV Sarri gần như đã xác định xong đội hình chính hứa hẹn sẽ tạo ra một số bất ngờ.

Chelsea sẽ gặp Man City ở trận tranh Siêu Cúp Anh vào tối Chủ nhật này và có vẻ HLV Sarri gần như đã xác định xong đội hình chính hứa hẹn sẽ tạo ra một số bất ngờ.

Trận gặp Arsenal tại ICC Cup 2018 mới đây được coi như màn tập dượt cuối cùng của Chelsea trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Có vẻ như HLV Maurizio Sarri chỉ chờ Willian trở lại để chốt đội hình cho trận gặp Man City. Tuy nhiên, do trục trặc về hộ chiếu nên tiền vệ người Brazil mới chỉ có thể tập luyện từ ngày hôm qua. Chính vì thế, khả năng đá chính của anh bị nghi ngờ.

Đội hình đá Siêu Cúp Anh của Chelsea sẽ tạo ra những bất ngờ nào? - Ảnh 1.

Willian đã trở lại tập luyện nhưng chưa chắc đá chính ở Siêu Cúp

Nhưng ngay cả khi có Willian để lựa chọn, Sarri vẫn có thể tạo bước đột phá bằng cách đặt niềm tin vào Callum Hudson-Odoi trên hàng công.

Sử dụng cầu thủ chưa đầy 18 tuổi trong đội hình chính gặp một đối thủ lớn ở trận đấu tranh cúp rõ ràng là điều mạo hiểm, nhưng nhà cầm quân người Italia có lý do để đưa ra quyết định đó.

Đội hình đá Siêu Cúp Anh của Chelsea sẽ tạo ra những bất ngờ nào? - Ảnh 3.

Hudson-Odoi gây ấn tượng mạnh trước Arsenal

Hudson-Odoi đã có những màn trình diễn tuyệt vời khi đảm nhiệm vị trí của Eden Hazard – nghĩa là hoạt động rộng bên cánh trái, điều khiến cho Sarri khẳng định sẽ sử dụng "cậu bé" này trong toàn bộ mùa giải mới.

Ở trận gặp Arsenal vừa qua, Hudson-Odoi buộc Hector Bellerin phải phạm lỗi để đem về quả penalty cho Chelsea, đồng thời tạo cơ hội cho Fabregas suýt ghi bàn.

Đội hình đá Siêu Cúp Anh của Chelsea sẽ tạo ra những bất ngờ nào? - Ảnh 5.

Hudson-Odoi sẵn sàng được đá chính dù chưa đầy 18 tuổi

Nếu Sarri sử dụng Hudson-Odoi ở đội hình chính thì cũng là sự bất ngờ hợp lý. Nhưng có thể vào phút chót ông sẽ cân nhắc giữa Pedro và Willian cho vị trí mở rộng bên phải hàng công.

Sẽ là bất ngờ nếu ngôi sao người Brazil được lựa chọn sau khi Pedro luôn giữ vai trò này suốt các trận đấu mùa hè và chứng tỏ hiệu quả.

Đội hình đá Siêu Cúp Anh của Chelsea sẽ tạo ra những bất ngờ nào? - Ảnh 6.

Pedro nhiều khả năng chiếm suất bên cánh phải

Ở hàng tiền vệ, Ruben Loftus-Cheek cạnh tranh suất đá chính với Roos Barkley, còn ở hàng hậu vệ, Andreas Christensen nhắm vị trí của David Luiz, nhưng có vẻ như Sarri khó thay đổi sau khi đã xếp Barkley và Luiz trước Arsenal mới đây.

Highlights trận Arsenal - Chelsea

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm