Đè bẹp West Ham, 5 điểm nhấn từ trận thắng 4-0 của Man City tại London

chủ nhật 25-11-2018 0:28:34 +07:00 0 bình luận
Lịch thi đấu quốc tế rõ ràng đã không ảnh hưởng đến Man City khi họ có chiến thắng 4-0 dễ dàng ngay trên sân của West Ham.

Lịch thi đấu quốc tế rõ ràng đã không ảnh hưởng đến Man City khi họ có chiến thắng 4-0 dễ dàng ngay trên sân của West Ham.

Thậm chí, đội bóng của Pep Guardiola đã kết thúc trận đấu ngay trong 34 phút đầu tiên với 3 bàn thắng của David Silva, Raheem Sterling và Leroy Sane, trước lúc Sane ấn định tỉ số 4-0 ở phút 90.

Dưới đây là những điểm nhấn của trận đấu.

1. Dạo chơi ở London

London có Chelsea, Arsenal và Tottenham nhưng đây là nơi yêu thích của Man City. Bởi phải đi ngược về thất bại 1-2 trước Arsenal ở bán kết FA Cup vào tháng 4/2017 mới thấy một trận thua của thầy trò Pep Guardiola tại đây.

Trong 14 trận đã qua, họ đã thắng 13 trận và chỉ có một trận hòa 0-0, ghi 34 bàn và chỉ để lọt lưới 2.

Đè bẹp West Ham, 5 điểm nhấn từ trận thắng 4-0 của Man City tại London - Ảnh 1.

Aguero

2. Ấn tượng sau lịch thi đấu quốc tế

Kể từ đầu mùa giải trước, Man City vẫn là đội có thành tích tốt sau lịch thi đấu quốc tế. Trong 7 lần tại Ngoại hạng Anh sau lịch thi đấu quốc tế, họ thắng cả 7 trận.

Sau cùng thì the Citizens đã thắng 8 trận gần đây ở các giải, ghi 30 bàn. Chính xác thì họ đã thắng 11 và hòa 1 trong 12 trận gần đây, chỉ để lọt lưới 3 bàn.

Đè bẹp West Ham, 5 điểm nhấn từ trận thắng 4-0 của Man City tại London - Ảnh 2.

Sane

3. West Ham quá kém

Việc chơi tốt những trận đấu gần đây vẫn không đủ giúp West Ham đứng vững trước Man City. Thậm chí ngay cả khi họ không phụ thuộc vào Arnautovic vì đã có Felipe Anderson thì bộ đôi này cũng không thể ghi bàn vào lưới đội khách.

Tính ra, West Ham chỉ thắng 1 trong 16 trận gần đây ở Ngoại hạng Anh trước các đội bắt đầu ngày ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng (hòa 3, thua 12) và lần cuối cùng họ thắng là trước Man City vào tháng 9/2015.

Đè bẹp West Ham, 5 điểm nhấn từ trận thắng 4-0 của Man City tại London - Ảnh 3.

West Ham thua dễ

4. Pep lại đánh bại Manuel

Pep của Man City và Manuel Pellegrini của West Ham đã gặp nhau 12 lần với ưu thế thuộc về HLV người Tây Ban Nha. Theo đó, Pep thắng 9 trong 12 lần khi ông dẫn dắt Barcelona, Bayern Munich và Man City.

Ngoài ra, thành tích của Pep trước West Ham cũng là tuyệt đối, với 6 trận toàn thắng, ghi 21 bàn và chỉ để lọt lưới 3.

Đè bẹp West Ham, 5 điểm nhấn từ trận thắng 4-0 của Man City tại London - Ảnh 4.

Pellegrini

5. Man City thủ chắc

Với việc giữ sạch lưới ở Upton Park, Man City không để lọt lưới từ một tình huống mở kể từ trận gặp Hoffenheim tại Cúp C1/Champions League trên sân khách.

Tính ra là 10 trận và 899 phút kể từ khi họ để một cầu thủ chọc thủng lưới từ chấm 11m. Những cầu thủ ghi bàn từ chấm 11m có Danny Ings và Anthony Martial cho Southampton và Man Utd.

Đè bẹp West Ham, 5 điểm nhấn từ trận thắng 4-0 của Man City tại London - Ảnh 6.

Otamendi

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm