Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh

thứ sáu 23-11-2018 2:35:04 +07:00 0 bình luận
Vòng 13 Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này với tâm điểm là trận derby giữa Tottenham với Chelsea. Hãy cùng chuyên gia của Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson nhận định dự đoán tỉ số.

Vòng 13 Ngoại hạng Anh trở lại vào cuối tuần này với tâm điểm là trận derby giữa Tottenham với Chelsea. Hãy cùng chuyên gia của Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson nhận định dự đoán tỉ số.

Brighton - Leicester (22h00 thứ Bảy 24/11)

"Brighton cần thắng trận này. Họ chơi khá tốt ở sân nhà, trong lúc Leicester lại là một đội bóng khác trên sân khách khi nhiều sự kiện đã xảy ra trong những tuần qua và khiến cầu thủ mệt mỏi.

Đây là một trận đấu khó khăn cho Leicester và tôi thấy Brighton có cơ hội thắng".

Dự đoán: 2-1

Everton - Cardiff (22h00)

"Tôi đã có mặt ở Stamford Bridge xem Everton phòng ngự xuất sắc trước Chelsea 2 tuần trước. Họ đã chơi tốt trước một đội bóng lớn đang nằm trong top 4 và trở thành đội bóng rất khó bị đánh bại.

Giờ thì họ phải thắng ở sân nhà bởi nếu làm được, trận hòa Chelsea mới trở nên có ý nghĩa. Tôi tin họ sẽ làm được khi có trong đội hình tiền đạo Richarlison.

Dự đoán: 2-0

Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh - Ảnh 2.

Richarlison

Fulham - Southampton (22h00)

"Fulham phải thắng trận đấu này. Tôi luôn cảm thấy tiếc cho Slavisa Jokanovic khi ông bị sa thải quá sớm. Tuy nhiên, vấn đề của Fulham là họ phòng ngự không tốt.

Mỉa mai là gót chân Achilles của họ là Aleksandar Mitrovic. Tiền đạo người Serbia là cầu thủ giỏi, có khả năng ghi bàn. Rắc rối là anh không có tốc độ để Fulham chơi phòng ngự phản công. Vì thế, họ phải đẩy cao đội hình và nếu cứ chơi như thế, họ dễ dàng thủng lưới.

Do vậy, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho Claudio Ranieri khi ông phải thắng".

Dự đoán: 1-2

Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh - Ảnh 4.

Ranieri sẽ ra mắt ở Fulham cuối tuần này

Man Utd - Crystal Palace (22h00)

Một chiến thắng dễ dàng cho Man Utd. Đành rằng có những đội kém hơn Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh nhưng điều đáng lo cho họ là phòng ngự tốt nhưng lại không thể ghi bàn.

Vì vậy, đây sẽ là cơ hội của Man Utd. Nói gì thì nói, Crystal Palace vẫn quá phụ thuộc vào một mình Wilfried Zaha.

Dự đoán: 2-0

Thống kê bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd - Crystal Palace

Watford - Liverpool (22h00)

"Watford là đội bóng tốt, vì thế, đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho Liverpool sau lịch thi đấu quốc tế, trong khi họ còn trận đấu quan trọng ở PSG vào thứ Tư tuần sau.

Thế nhưng, nếu anh là Liverpool, anh muốn vô địch Ngoại hạng Anh hơn là Cúp C1/Champions League. Họ cần thắng Ngoại hạng Anh, vì vậy họ phải thắng ở đây.

Tôi không cho là Watford sẽ thắng nhưng họ sẽ gây khó khăn cho Liverpool. Đừng quên họ đã thắng Tottenham ở sân nhà".

Dự đoán: 2-2

Thống kê bóng đá vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19: Watford - Liverpool

West Ham - Man City (22h00)

"Tôi chẳng thấy vì ngoài một chiến thắng cho Man City bởi ở mùa giải này, rất khó để một đội bóng nằm ngoài top 6 đánh bại được họ. 

Họ ở một đẳng cấp quá chênh lệch và ngay cả khi họ bị dẫn trước tới phút 75, họ vẫn có thể gỡ hòa và thắng ngược.

Nếu West Ham làm được điều gì đó, đấy là họ chỉ ghi được một bàn thắng an ủi từ Marko Arnautovic. Tôi không nghĩ họ có cửa giữ lại dù chỉ là 1 điểm ít ỏi".

Dự đoán: 1-3

Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh - Ảnh 10.

Aguero sẽ lại bùng nổ?

Tottenham - Chelsea (00h30 Chủ nhật 25/11)

"Một trận đấu lớn và ở thời điểm hiện tại, cầu thủ của Chelsea đang có phong độ tốt hơn, ổn định hơn như Eden Hazard, Ross Barkley, Willian và thậm chí là Pedro.

Tuy nhiên, tôi vẫn nghiêng về một kết quả hòa bởi Tottenham có thời điểm thực sự mạnh. Vấn đề chỉ là nếu họ bị dẫn trước, Mauricio Pochettino sẽ trông đợi ai có thể xoay chuyển tình hình? Rất khó!".

Dự đoán: 1-1

Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh - Ảnh 12.

Hazard của Chelsea

Bournemouth - Arsenal (20h30 Chủ nhật 25/11)

"Đây là một trong những trận đấu dễ đánh lừa người hâm mộ. Bởi vì nếu Bournemouth thắng 2-0 không có gì là bất ngờ. Nếu Arsenal thắng 5-0 cũng vậy. Thế nhưng, tôi nghĩ Arsenal luôn có cơ hội trước những đối thủ được đánh giá kém hơn.

Tỉ số trận đấu chắc chắn cao, vì thế tôi nghiêng về chiến thắng 3-2 cho Arsenal. Điều quan trọng là cả hai sẽ chơi cởi mở".

Dự đoán: 2-3

Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh - Ảnh 14.

Arsenal phải dè chừng cạm bẫy Bournemouth

Wolves - Huddersfield (23h00)

"Tôi nghĩ Wolves đã chơi tốt ở Arsenal vòng trước nhưng một lần nữa họ chỉ ghi được 1 bàn ít ỏi.

Vấn đề của Wolves là họ không có chân sút và nếu họ không ghi bàn, họ sẽ đi tới đâu. Tuy nhiên, tôi chờ đợi đội chủ nhà sẽ thắng bởi Huddersfield đang chịu sức ép rất lớn. 

Họ cũng không phải là đội giữ bóng tốt, trong khi lại có xu hướng tấn công".

Dự đoán: 3-0

Burnley - Newcastle (3 giờ thứ ba)

"Đây là trận đấu lớn cho cả hai trong cuộc chiến trụ hạng. Newcastle vừa thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và đây là một điều rất khó với những đội bóng ở nửa sau BXH.

Trong khi đó, Burnley cũng không còn là đội bóng khó bị đánh bại nữa. Sean Dyche có lẽ rất mong họ có thể trở lại như vậy nhưng có lẽ, Burnley đang rơi vào chu kì quen thuộc của nhóm cuối. Sau một giai đoạn chơi hưng phấn là sự sa sút và xuống hạng".

Dự đoán: 1-1

Cùng chuyên gia Sky Sports nhận định dự đoán tỉ số vòng 13 Ngoại hạng Anh - Ảnh 17.

Hart của Burnley

Dự đoán kết quả vòng 13 giải Ngoại hạng Anh 2018/19 ngày 24/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm