Chuyển nhượng Liverpool 25/7: HLV Sporting úp mở khả năng Bruno Fernandes ra đi sau trận gặp Liverpool

Nguyễn Nam
thứ năm 25-7-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
Những thông tin mới nhất về tình hình chuyển nhượng của Liverpool trong ngày 25/7 sẽ được cập nhật liên tục tại đây.

CĐV Liverpool thúc giục CLB mua Bruno Fernandes

Ở trận giao hữu diễn ra sáng nay, Bruno Fernandes đã gây ấn tượng khi đóng góp 1 bàn và 1 kiến tạo trong trận hòa với 2-2 với Liverpool.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tuyển thủ BĐN, rất nhiều CĐV Liverpool đã kêu gọi BLĐ The Kop nhanh chóng chi tiền để đón Bruno Fernandes về Anfield.

Chuyển nhượng Liverpool 25/7: HLV Sporting úp mở khả năng Bruno Fernandes ra đi sau trận gặp Liverpool
Bruno Fernandes và HLV Klopp thân mật sau trận đấu

Thêm vào đó, việc Klopp đã chạy lại khoác vai thân mật và thì thầm điều gì đó với Bruno Fernandes sau trận càng khiến người ta nghi ngờ về khả năng Liverpool hỏi mua cầu thủ người BĐN.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Keizer của Sporting cũng thừa nhận khả năng ngôi sao 24 tuổi ra đi:

"Bruno là một cầu thủ tốt và quan trọng với CLB. Tất cả mọi người đều muốn cậu ấy ở lại nhưng chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai vậy nên chúng ta hãy cùng chờ xem".

Hiện Sporting Lisbon đang sẵn sàng để cầu thủ người BĐN ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 70 triệu euro.

HLV Klopp phủ nhạn việc mua lại Coutinho

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp lên tiếng về khả năng Liverpool mua lại Philippe Coutinho, ông thầy người Đức khẳng định.

“Điều đó là không thể. Nhìn chung, Phil Coutinho có thể giúp đỡ bất cứ đội bóng nào trên thế giới, điều đó là 100%. Tôi thích Phil và nghĩ cậu ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời. Nhưng để mua lại cậu ấy, chúng tôi sẽ phải chi rất nhiều tiền, và đây chưa phải là năm để chúng tôi làm điều đó.

Chuyển nhượng Liverpool 25/7: HLV Sporting úp mở khả năng Bruno Fernandes ra đi sau trận gặp Liverpool

"Tôi thực sự rất hy vọng cậu ấy sẽ tìm thấy may mắn ở Barcelona. Chúng tôi vẫn liên lạc với cậu ấy, nhưng không thân cận đến mức biết chính xác tình hình của cậu ấy đang là như thế nào.

"Phần còn lại của câu chuyện đã được viết trên các mặt báo”, Klopp trả lời ESPN khi được hỏi về khả năng Liverpool chiêu mộ lại Coutinho.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm