Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Newcastle - Chelsea

chủ nhật 26-8-2018 0:36:00 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu được chờ đợi nhất ngày Chủ nhật 26/8 vào 22h00 giữa Newcastle với Chelsea và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra với trận đấu được chờ đợi nhất ngày Chủ nhật 26/8 vào 22h00 giữa Newcastle với Chelsea và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Newcastle - Chelsea

Trong tuần trước, ở vòng 2 của Premier League, cựu cầu thủ của Liverpool và giờ là bình luận viên cho BBC đã dự đoán chính xác 6/10 trận.

"Newcastle đúng là không may mắn ở mùa giải năm nay. Họ chẳng nhận được gì từ một màn trình diễn rất được trước Tottenham và đáng ra, đội bóng của Rafa Benitez cũng phải đánh bại Cardiff khi đối thủ chỉ còn 10 người".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Newcastle - Chelsea - Ảnh 3.

Newcastle khởi đầu không tốt

"Tiếc là Kenedy đã sút hỏng quả phạt 11m ở những phút bù giờ. Điều an ủi là Benitez rất thành công trong việc xây dựng một đội bóng khó bị đánh bại trên sân nhà ở Premier League".

"Liệu Newcastle có thành công hay không, Chelsea đang có phong độ tốt với lối chơi khoáng đạt, đầy phiêu lưu hơn so với thời Antonio Conte. Cũng vì thế mà hàng thủ của họ tỏ ra thiếu chắc chắn".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Newcastle - Chelsea - Ảnh 5.

Chelsea có cơ hội duy trì thành tích toàn thắng

"Nhưng sự thật là HLV Maurizio Sarri đang để The Blues chơi pressing, kiểm soát thế trận và hướng đến việc ghi bàn nhiều hơn so với hầu hết những người tiền nhiệm".

"Có thể, Chelsea chưa hài lòng với "số 9" hiện tại của họ là Morata, nhưng những  vệ tinh như Willian, Pedro hay kể cả Kante hoặc Jorginho đều chơi tốt".

"Tất nhiên, hy vọng số 1 của Chelsea vẫn sẽ là Hazard. Anh ấy đã tạo ra sự khác biệt khi vào sân thay người 2 trận đầu. Tôi không nghĩ Newcastle sẽ chặn được Hazard tối nay. Nhưng họ có thể tạo ra chút bất ngờ cho Chelsea!".

Dự đoán: 1-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm