Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Tottenham

thứ hai 27-8-2018 0:08:54 +07:00 0 bình luận
Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ khép lại với trận đấu muộn nhất vào 2h00 ngày 28/8 (giờ Việt Nam) giữa Man Utd với Tottenham và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Vòng 3 Ngoại hạng Anh 18/19 sẽ khép lại với trận đấu muộn nhất vào 2 giờ ngày thứ ba giữa Man Utd với Tottenham và dưới đây là nhận định dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về trận này.

Thống kê thú vị trước trận Ngoại hạng Anh 2018/19: Man Utd và Tottenham

Trong tuần trước, ở vòng 2 của Premier League, cựu cầu thủ của Liverpool và giờ là bình luận viên cho BBC đã dự đoán chính xác 6/10 trận.

Theo Lawrenson, Man Utd của Jose Mourinho sẽ nỗ lực để tìm kiếm 3 điểm sau thất bại ở Brighton. Tuy nhiên, nhiệm vụ này sẽ không dễ dàng khi họ tiếp Tottenham đã thắng 2 trận liên tiếp.

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Tottenham - Ảnh 2.

Mourinho đang đau đầu vì sức ép

 "Tottenham không có thành tích tốt ở Old Trafford. Họ đã thua 5 lần gần đây tới Old Trafford, chỉ ghi 1 bàn. Đây chắc chắn là nỗi ảm ảnh với Spurs!".

Nhưng Man Utd chắc chắn cũng chưa quên được thất bại trước Brighton. Trận đấu này sẽ rất căng thẳng và các cầu thủ đều có lí do để chứng tỏ bản thân".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định dự đoán tỷ số trận Man Utd - Tottenham - Ảnh 4.

"Như thường lệ, tôi nghĩ Mourinho sẽ tập trung ngăn chặn Harry Kane, Dele Alli và Eriksen, trước khi nghĩ đến chuyện để MU tấn công và tìm kiếm bàn thắng.

Ông ấy có thể chịu sức ép vì phải chơi một thứ bóng đá tấn công, mạo hiểm hơn nhưng đó không phải là phong cách của ông ấy. Ông ấy sẽ không bao giờ thay đổi điều đó.

"Tôi nghĩ, Mourinho sẽ tùy tình hình trận đấu và thay đổi sách lược. Trong những trận đấu kiểu này, đặc biệt trước Tottenham, đội bóng của Mou thường có được kết quả tốt."

Dự đoán: 2-1

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm