Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỷ số trận Man City - Huddersfield

chủ nhật 19-8-2018 2:48:52 +07:00 0 bình luận
Man City sẽ tiếp đón Huddersfield trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 diễn ra tối nay và dưới đây là nhận định, dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về cặp đấu này.

Man City sẽ tiếp đón Huddersfield trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2018/19 diễn ra tối nay và dưới đây là nhận định, dự đoán tỷ số của chuyên gia Mark Lawrenson về cặp đấu này.

man city huddersfield

Dĩ nhiên, khi Man City gặp Huddersfield giống như David đối đầu với Goliath, điều quan trọng không chỉ là dự đoán chính xác đội thắng mà còn chính xác ở tỉ số.

Và theo chuyên gia Mark Lawrenson thì "Cách biệt 3 bàn là điều rất dễ xảy ra, bất kể Huddersfield đã tạo ra bất ngờ khi cầm chân Man City 0-0 tại Etihad cuối mùa trước". 

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỷ số trận Man City - Huddersfield  - Ảnh 3.

Pep trên sân tập

"Tôi nghĩ việc De Bruyne chấn thương là tổn thất lớn, nhưng Man City có nhiều cầu thủ giỏi để thay thế. Nếu nhìn vào những Gundogan, David Silva hay Bernardo Silva, it nhất thì vào lúc này họ sẽ không phải phải quá nhớ tới De Bruyne.

"Trong khi đó, Huddersfield đã thua với cách biệt lớn trên sân nhà trước Chelsea. Họ chơi tập trung, kỷ luật, có những thời khắc bùng nổ nhưng vẫn thiếu nhiều yếu tố để tạo ra bàn thắng".

"Với những gì đã diễn ra trước Chelsea, tôi không tin Huddersfield sẽ tránh được một kết cục tương tự tại Etihad tối nay".

Chuyên gia Mark Lawrenson nhận định, dự đoán tỷ số trận Man City - Huddersfield  - Ảnh 5.

Trận hòa 0-0 giữa hai đội ở mùa giải trước

"Không phủ nhận là hai đội đã hòa 0-0 ở đây trong mùa giải trước nhưng lúc đó, Man City đã vô địch Premier League. Vì thế, tối nay dù đội khách có dựng xe buýt một lần nữa, họ cũng khó giành được điểm nào".

Dự đoán: 3-0

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm