Chuyên gia chỉ ra 3 lý do khiến Man Utd thua sốc trước Brighton

thứ hai 20-8-2018 10:03:33 +07:00 0 bình luận
Man Utd đã hứng chịu thất bại gây sốc trước Brighton ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Báo giới Anh và nhiều chuyên gia đã nhắc ra 3 lý do dẫn tới kết cục tệ hại này của thầy trò Jose Mourinho.

Man Utd đã hứng chịu thất bại gây sốc trước Brighton ở vòng 2 giải Ngoại hạng Anh. Báo giới Anh và nhiều chuyên gia đã nhắc ra 3 lý do dẫn tới kết cục tệ hại này của thầy trò Jose Mourinho.

Pogba thừa nhận "bốc hơi"

Trong 90 phút trên sân, Paul Pogba chuyền hỏng 15 lần (nhiều nhất đội), mất bóng 6 lần (nhiều nhất trên sân) và phạm lỗi 6 lần (nhiều nhất đội). Đấy không phải là hình ảnh của một ngôi sao vừa vô địch thế giới.

Chuyên gia chỉ ra 3 lý do khiến Man Utd thua sốc trước Brighton - Ảnh 1.

Pogba có màn trình diễn đáng quên

Chính Pogba cũng thừa nhận rằng anh và các đồng đội đã tự đánh mất mình: "Thái độ của chúng tôi không giống như cách muốn đánh bại Brighton. Họ đã khao khát hơn chúng tôi.

"Tôi đã đặt bản thân mình lên trước. Thái độ của tôi không đủ chính xác, chúng tôi phải tiếp tục cố gắng và thúc đẩy, nó sẽ là một bài học lớn đối với chúng tôi".


Tình huống Pogba chuyền bóng cho... biển quảng cáo bị cộng đồng mạng chế giễu

Lindelof - Hậu vệ tệ nhất Mourinho từng mua

Tờ Manchester News Evening có lý do để chấm Victor Lindelof điểm 3/10, số điểm thấp nhất giống như A. Pereira, Pogba, Martial, Fred, Bailly.

Chuyên gia chỉ ra 3 lý do khiến Man Utd thua sốc trước Brighton - Ảnh 4.

Lindelof dễ dàng để Murray ghi bàn

Giống như màn trình diễn kinh dị trước Huddersfield cách đây 10 tháng, Lindelof tiếp tục cho thấy khả năng phòng ngự quá tệ, không ổn định và sự tự tin giảm mạnh. Chính anh góp phần gây ra 2 bàn thua trong vòng 2 phút 23 giây.

Nhận xét về tình huống để cho Murray thoải mái ghi bàn, cựu danh thủ Paul Scholes cho rằng, Lindelof không những quá chậm mà còn nghĩ đến đó là pha bóng việt vị và nó thật điên rồ.

Chuyên gia chỉ ra 3 lý do khiến Man Utd thua sốc trước Brighton - Ảnh 6.

Cặp trung vệ Lindelof - Bailly đã có một buổi tối thảm họa

Martial "đóng phim mất tích"

Cho đến khi Anthony Martial rời sân ở phút 60, rất nhiều người nghĩ tiền đạo này đã không tồn tại trên sân trước đó.

Ít nhất thì thống kê cho thấy rằng, trong 1 giờ thi đấu, anh không có bất cứ đường chuyền qua lại nào với đối tác Lukaku.

Chuyên gia chỉ ra 3 lý do khiến Man Utd thua sốc trước Brighton - Ảnh 7.

Martial gần như không tồn tại trên sân

Niềm tin đặt vào Martial một lần nữa đã không được đáp lại. Cầu thủ người Pháp chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút, 1 pha rê dắt bóng, không có đường chuyền quan trọng nào, trong khi mất bóng 3 lần. 

Với Martial vật vờ trên sân, Man Utd gần như chơi chấp người. Liệu có hay không việc mâu thuẫn Mourinho - Martial không thể hàn gắn và tiền đạo người Pháp sẽ bị đẩy đi trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa vào 31/8 tới?

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm