CĐV Man Utd không thể tin được vị trí thi đấu của Paul Pogba trong trận gặp Newcastle

chủ nhật 7-10-2018 3:28:34 +07:00 0 bình luận
Nếu như việc Jose Mourinho xếp Ashley Young như hậu vệ cánh phải, thay vì cánh trái, là chưa đủ bất ngờ, ông còn dành cho Paul Pogba một vị trí bất ngờ hơn nữa.

Nếu như việc Jose Mourinho xếp Ashley Young như hậu vệ cánh phải, thay vì cánh trái, là chưa đủ bất ngờ, ông còn dành cho Paul Pogba một vị trí bất ngờ hơn nữa.

Thống kê gây sốc khiến những ai chỉ trích Paul Pogba phải câm lặng!

Theo đó thì tiền vệ người Pháp đã chơi như một trung vệ bất đắc dĩ sau giờ nghỉ ở trận thắng Newcastle 3-2 tại Old Trafford. Quyết định của Mourinho đúng là bất ngờ bởi Man Utd không thiếu những trung vệ có thể vào sân.

CĐV Man Utd không thể tin được vị trí thi đấu của Paul Pogba trong trận gặp Newcastle - Ảnh 2.

Bailly được rút khỏi sân

Có điều, ở phút 19, HLV người Bồ Đào Nha đã rút trung vệ Eric Bailly ra và thay bằng tiền vệ Juan Mata. Sau giờ nghỉ, ông rút tiếp tiền vệ Scott McTominay, người chơi ở vị trí của Bailly, ra và thay bằng Marouane Fellaini.

Những thay đổi đó đã buộc Pogba phải lùi sâu và chơi như một trung vệ. Có điều, tiền vệ người Pháp ngoài nhiệm vụ phòng ngự cũng đã tham gia tấn công tích cực.

CĐV Man Utd không thể tin được vị trí thi đấu của Paul Pogba trong trận gặp Newcastle - Ảnh 3.

Pogba thi đấu tích cực

Chả biết vì các quyết định của Mourinho hay vì sự tự ái của các cầu thủ Man Utd, họ đã ngược dòng thành công trong hiệp 2 và thắng lại 3-2. Bàn thắng quyết định cho đội chủ nhà được ghi cũng từ một cầu thủ dự bị là Alexis Sanchez.

Còn trên Twitter, tài khoản @RichJLaverty thì bình luận rằng: "3 năm nỗ lực sử dụng Pogba sao cho hiệu quả nhất và giờ lại sử dụng anh ta ở vị trí hậu vệ."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm