Bruno Fernandes với thống kê ra mắt rực rỡ khiến MU xấu hổ

Hoàng Thanh
thứ ba 4-2-2020 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Bruno Fernandes dù mới chơi đúng 1 trận nhưng những gì tiền vệ này mang đến cho MU được đánh giá rất tích cực, hơn cả những trụ cột hiện tại của đội bóng.

Xuất hiện trong đội hình MU chỉ sau 3 ngày ra mắt, Bruno Fernandes lập tức chơi trọn vẹn 90 phút trong trận gặp Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh vừa qua. Mặc dù chưa ghi bàn hay kiến tạo, tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn có những thống kê rất ấn tượng.

Theo Opta, Bruno Fernandes có những chỉ số tốt nhất trận như 88 đường chuyền, 44 đường chuyền đến 1/3 cuối sân, 5 cú dứt điểm với 3 lần đi trúng đích. Chất lượng đó giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu của Ngoại hạng Anh vòng vừa qua.

Bruno Fernandes với thống kê ra mắt rực rỡ khiến MU xấu hổ

Bruno Fernandes chơi hay nhất trận MU vs Wolves

Ngoài ra, những thống kê khác cùng màn trình diễn của tiền vệ trị giá 68 triệu bảng này hầu như vượt trội so với các cầu thủ còn lại của MU, bao gồm cả Paul Pogba, Marcus Rashford hay Anthony Martial.

Cụ thể, với 5 cú sút tung ra, Bruno Fernandes vượt xa số pha dứt điểm trung bình của Rashford (3,54), Greenwood (3,27) hay Martial (2,79). Ngoài ra, tỉ lệ chuyền thành công với 69 % cũng giúp tiền vệ người Bồ xuất sắc hơn Pogba (66,51%) hay Fred (62,7%).

Tất nhiên, một trận đấu là quá sớm để đánh giá các số liệu thống kê một cách công bằng, trong khi rất nhiều thứ khác cũng có liên quan. Dù thế, điều đó chỉ ra một vấn đề với MU, rằng trước khi Bruno Fernandes cập bến Old Trafford, những cầu thủ còn lại đều không mang lại sự yên tâm về mặt phong độ của mình. Sự có mặt của tuyển thủ Bồ Đào Nha rất đáng chờ đợi, nhưng chắc chắn, một mình anh không thể cáng đáng nổi cả một đội bóng như MU trong suốt thời gian dài.

Số liệu thống kê của các cầu thủ MU (lần lượt là Số trận, Số cú sút trung bình, Số cơ hội tạo ra trung bình, Tỷ lệ chuyền thành công):

Bruno Fernandes với thống kê ra mắt rực rỡ khiến MU xấu hổ

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm