5 điểm nhấn ở trận thắng của Man City trước Everton

thứ bảy 15-12-2018 22:03:47 +07:00 0 bình luận
Man City đã gượng dậy rất nhanh sau thất bại trước Chelsea vào cuối tuần qua để thắng ở Cúp C1/Champions League và giải Ngoại hạng Anh.

Man City đã gượng dậy rất nhanh sau thất bại trước Chelsea vào cuối tuần qua để thắng ở Cúp C1/Champions League và giải Ngoại hạng Anh.


Sau Hoffenheim, đến lượt Everton trở thành nạn nhân của thầy trò Pep Guardiola tại Etihad. Những người ghi bàn cho Man City là Gabriel Jesus (2) và Raheem Sterling.

Dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý của trận đấu.

Phong độ của Sterling

Raheem Sterling vừa nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 hồi đầu tuần. Đó là phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ đã ghi 9 bàn thắng và có 9 đường kiến tạo trong 20 trận ở mùa giải năm nay, trước khi anh ghi 1 bàn thắng nữa vào lưới Everton.

Nếu tính tại Etihad, tiền vệ người Anh đã ghi 18 bàn và có 9 đường kiến tạo trong 22 trận ở giải Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa giải trước.

5 điểm nhấn ở trận thắng của Man City trước Everton - Ảnh 2.

Sterling

Ưu thế sân nhà

Pep đã biến Etihad thành một pháo đài. Tại đây, Man City đã thắng trong 10 trận vừa qua ở giải Ngoại hạng, ghi 36 bàn thắng.

5 điểm nhấn ở trận thắng của Man City trước Everton - Ảnh 3.

Man City luôn chơi tốt ở sân nhà

Everton vô hại

Sự có mặt của Marco Silva và những bản hợp đồng chất lượng trong hè đã giúp Everton cải thiện đáng kể lối chơi, thành tích. Thế nhưng, thất bại 1-3 trước Man City một lần nữa chỉ ra những hạn chế của đội chủ sân Goodison Park.

Đó là họ chưa đủ tầm để có thể gây khó khăn cho những đối thủ mạnh trong top 6. Everton đã thua Arsenal, Liverpool và giờ là Man City, trong khi hòa Chelsea và cũng đã thua Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

5 điểm nhấn ở trận thắng của Man City trước Everton - Ảnh 4.

Everton chỉ có một bàn danh dự

Aguero vẫn phải chờ đợi

Sergio Aguero đã trở lại ở băng ghế dự bị sau chấn thương nhưng tiền đạo người Argentina vẫn chưa có cơ hội để ghi dấu mốc mới trong sự nghiệp.

Bởi Aguero cần 2 bàn thắng để chạm mốc 250 bàn thắng và Everton một lần nữa cho thấy họ không phải là đối thủ dễ dàng cho anh chọc thủng lưới, với tỉ lệ 358 phút/bàn.

5 điểm nhấn ở trận thắng của Man City trước Everton - Ảnh 5.

Aguero

Sane tỏa sáng

Leroy Sane một lần nữa cho thấy anh và Sterling đang là những cầu thủ có phong độ tốt nhất của Man City hiện nay. Tiền vệ người Đức đã có 2 đường kiến tạo cho Jesus ghi bàn.

Thú vị là trong 23 đường kiến tạo trước đó của Sane ở giải Ngoại hạng Anh, không có đường nào cho Jesus. Tính ra, Sane tham gia vào 10 bàn thắng trong 8 trận gần đây của anh ở Etihad trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh, với 3 bàn và 7 đường kiến tạo.

5 điểm nhấn ở trận thắng của Man City trước Everton - Ảnh 7.

Sane và Jesus

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm