5 câu hỏi Maurizio Sarri phải trả lời để Chelsea đánh bại Arsenal

thứ bảy 18-8-2018 3:17:39 +07:00 0 bình luận
Cuộc đón tiếp kình địch Arsenal tối nay mới là màn ra mắt chính thức của Maurizio Sarri tại Stamford Bridge ở giải Ngoại hạng Anh và 5 câu hỏi đang chờ tân HLV Chelsea giải đáp nếu muốn đội bóng của ông giành chiến thắng.

Cuộc đón tiếp kình địch Arsenal tối nay mới là màn ra mắt chính thức của Maurizio Sarri tại Stamford Bridge ở giải Ngoại hạng Anh và 5 câu hỏi đang chờ tân HLV Chelsea giải đáp nếu muốn đội bóng của ông giành chiến thắng.

chelsea arsenal

Mặc dù Arsenal đã để thua Man City 0-2 trong khi Chelsea khởi đầu với 3 điểm ngọt ngào trước Huddersfield thì Maurizio Sarri vẫn còn nhiều vấn đề phải giải quyết để hoàn thiện lối chơi và đội hình của Chelsea.

Dưới đây là 5 câu hỏi mà HLV người Italia sẽ phải giải đáp nếu muốn thấy Chelsea giành phần thắng ở derby London.

5 câu hỏi Maurizio Sarri phải trả lời để Chelsea đánh bại Arsenal - Ảnh 3.

Sarri còn nhiều việc phải làm

Eden Hazard sẽ đá chính?

Eden Hazard ngồi ghế dự bị ở trận gặp Huddersfield sau khi vừa trở về từ kì nghỉ hè. Tiền vệ 27 tuổi người Bỉ là cầu thủ quan trọng của The Blues và thành tích đối đầu của anh trước Arsenal là rất tốt.

Tuy nhiên, trong thời điểm Willian và Pedro đều gây ấn tượng trong hè còn Hazard có vẻ cần phải giảm bớt vài kg để lấy lại thể trạng tốt nhất, liệu Sarri có sẵn sàng để Hazard đá chính?

Pha bóng Hazard đột phá từ sân nhà kiến tạo cho Pedro ghi bàn trước Huddersfield

Mateo Kovacic ra mắt

Một phần trong bản hợp đồng đưa Thibaut Courto tới Real Madrid đã giúp Chelsea mượn được Mateo Kovacic. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia không có tên trong trận gặp Huddersfield vì thể lực chưa bảo đảm.

Thế nhưng, Sarri vẫn có thể xếp Kovacic chơi bên cạnh N'Golo Kante và Jorginho nếu ông muốn. Tiền vệ trẻ người Croatia có kỹ thuật và nhãn quan rất tốt, như thế triết lý "Sarri-ball" có vẻ sẽ được hoàn thiện tốt hơn.

5 câu hỏi Maurizio Sarri phải trả lời để Chelsea đánh bại Arsenal - Ảnh 6.

Kovacic sẽ được trao cơ hội tối nay?

Giữ lại Alvaro Morata?

Tiền đạo người Tây Ban Nha không ghi bàn cho the Blues kể từ ngày 1/4, thế nhưng, trong đợt giao hữu Hè và ở trận Siêu Cúp rồi gặp Huddersfield Sarri vẫn để anh trong đội hình xuất phát.

Liệu sự kiên nhẫn của HLV người Italia sẽ kéo dài bao lâu khi Chelsea còn có Olivier Giroud và Tammy Abraham?

5 câu hỏi Maurizio Sarri phải trả lời để Chelsea đánh bại Arsenal - Ảnh 8.

Morata

Chấn thương của Cesc Fabregas

Cesc Fabregas đã chơi tốt trong hè nhưng ở trận giao hữu với Arsenal tại Dublin, anh đã chấn thương đầu gối và vết đau trầm trọng hơn ở trận tranh Community Shield trước Manchester Cty.

Thực ra, the Blues còn có Kante và Ross Barkley, chưa kể tân binh Kovacic nên Fabregas có vẻ chưa phải vấn đề to tát lúc này.

5 câu hỏi Maurizio Sarri phải trả lời để Chelsea đánh bại Arsenal - Ảnh 9.

Fabregas

Thanh lọc tiếp đội hình?

The Blues đã cho mượn tới... 31 cầu thủ và con số này chưa phải là cuối cùng khi thị trường chuyển nhượng châu Âu đóng cửa vào ngày 31/8.

Danny Drinkwater là một trong những người mới nhất được liên hệ nhưng sẽ là tốt hơn nếu anh ở lại và dự bị cho Jorginho.

5 câu hỏi Maurizio Sarri phải trả lời để Chelsea đánh bại Arsenal - Ảnh 10.

Jorginho (trái)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm