3 lý do giúp Arsenal có thể cuỗm thành công Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

thứ sáu 23-11-2018 6:27:13 +07:00 0 bình luận
Ousmane Dembele từ lâu đã là một trong những mục tiêu được Arsenal theo đuổi gắt gao và dưới đây là 3 lý do để tin mùa đông này sẽ là thời điểm họ có thể được toại nguyện.

Ousmane Dembele từ lâu đã là một trong những mục tiêu được Arsenal theo đuổi gắt gao và dưới đây là 3 lý do để tin mùa đông này sẽ là thời điểm họ có thể được toại nguyện.

Việc Danny Welbeck bất ngờ dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn đã khiến kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal buộc phải thay đổi để thích nghi với thời cuộc.

3 lý do giúp Arsenal có thể cuỗm thành công Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông - Ảnh 1.

Danny Welbeck dính chấn thương nặng

Lúc này, hàng loạt cái tên đã được nhắm tới nhưng trong số đó, Ousmane Dembele nổi lên là mục tiêu hàng đầu của Pháo thủ trong mùa đông.

Cơ hội để Arsenal chiêu mộ được cầu thủ người Pháp hiện cũng rất sáng sủa khi Dembele hiện đang gặp khó tại Barca sau hàng loạt những vấn đề nảy sinh cả trong, và ngoài sân cỏ.

3 lý do giúp Arsenal có thể cuỗm thành công Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông - Ảnh 3.

Dembele đang được nhắm tới

Phong độ trồi sụt cộng với thái độ tập luyện thiếu chuyên nghiệp khiến Dembele mất điểm rất nhiều trong mắt ban huấn luyện Barca. Minh chứng là thời gian gần đây, anh thường xuyên bị HLV Valverde tống lên băng ghế dự bị.

Đây là cơ sở đầu tiên khiến Arsenal mạnh dạn đánh tiếng với Barca về việc giải thoát Dembele trong mùa đông.

3 lý do giúp Arsenal có thể cuỗm thành công Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông - Ảnh 5.

Dembele và Aubameyang có quan hệ thấn thiết

Kế đến, truyền thông TBN tiết lộ rằng, HLV Unai Emery lúc này đang rất hy vọng mối quan hệ thân thiết giữa Aubameyang và Dembele có thể giúp kéo ngôi sao người Pháp về với sân Emirates giống như cái cách mà họ chiêu mộ Sokratis mùa hè vừa qua.

Chưa dừng lại ở đó, Arsenal lúc này còn có lợi thế khi họ có Giám đốc thể thao Raul Sanllehi, người từng đảm nhận vị trí tương tự tại Barca trong hơn 1 thập kỷ.

3 lý do giúp Arsenal có thể cuỗm thành công Dembele ở kỳ chuyển nhượng mùa đông - Ảnh 7.

Sanllehi (phải) từng có nhiều năm làm việc cho Barca

Mối quan hệ thân thiết giữa Sanllehi và đội bóng xứ Catalan có thể xem là chìa khóa giúp đội bóng thành London chiêu mộ thành công Dembele.

Bản thân Sanllehi mới đây cũng đã úp mở về việc sẽ tham gia phiên chợ đông để tìm người thay Welbeck.

Cái khó duy nhất ở đây là giá cả bởi Barca đang muốn thu về ít nhất 100 triệu euro trong thương vụ này. Chính vì vậy, một hợp đồng cho mượn rất có thể sẽ là điều mà Arsenal nhắm đến.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm