Nội dung nữ giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021: Đã an bài

Thái Hà
chủ nhật 2-5-2021 22:47:21 +07:00 0 bình luận
Ngày thì đấu áp chót giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 đã an bài sau khi đội bóng chuyền nữ Thái Nguyên chính thức bị loại.

Ngày thi đấu 2/5 là ngày thi đấu áp chót giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 bởi theo lịch thi đấu mới được thay đổi chiều nay do đơn vị đăng cai đang đối diện đợt dịch mới bùng phát. Theo như dự kiến, ngày 4/5 mới là ngày kết thúc vòng bảng tại Vĩnh Phúc.

Tuy nhiên, những diễn biến dịch COVID-19 mới đây tại địa phương đăng cai (Vĩnh Phúc) khiến giải đấu phải gộp hai ngày thi đấu cuối cùng trong ngày 3/5. Trong ngày thi đấu 2/5 trận đấu giữa Thái Nguyên và Hà Nội đã kết thúc với phần thắng nghiêng về các cô gái Hà Nội khiến Thái Nguyên là đội thứ 2 cùng với Hưng Yên bị loại.

Trận đấu giữa Hà Nội vs Thái Nguyên ngày 2/5

Như vậy, mặc dù giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 còn 3 trận thi đấu của nội dung nữ: Bamboo Airways Vĩnh Phúc vs Binh chủng Thông tin, Hải Dương vs Nghệ An và trận đấu TPHCM vs Hưng Yên nhưng đây là những trận cầu chỉ mang tính thủ tục bởi các đội tham dự vòng chung kết đã được xác định.

Tại vòng chung kết giải bóng chuyền hạng A toàn quốc Cúp FLC năm 2021 sẽ có 6 đội bóng là Bamboo Airways Vĩnh Phúc, TP.HCM, Binh chủng Thông tin, Hà Nội, Hải Dương và Nghệ An tham gia tranh tài tìm ra đội vô địch - Đồng nghĩa với tấm vé lên hạng thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG năm 2022.

Các trận đấu của Vòng chung kết giải hạng A năm nay dự kiến tổ chức vào trung tuần tháng 10 tại Nhà thi đấu TDTT tỉnh Vĩnh Phúc. Các trận đấu hứa hẹn sự hấp dẫn vốn có như tại mùa giải 2020 khi Thái Bình và TP.HCM bước vào trận đấu cuối cùng tại Bến Tre.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm