Ngoại binh bóng chuyền Thái Bình bị “bắt đền” sau pha bóng làm đau Bùi Thị Huệ

Huy Kha
thứ ba 7-11-2023 16:13:51 +07:00 0 bình luận
Natthima Kubkaew thể hiện nét đáng yêu khi không may đánh bóng trúng vào mặt đồng đội libero Bùi Thị Huệ của Gelemixo Thái Bình ở giải bóng chuyền VĐQG Cúp Hóa chất Đức Giang 2023.

Sau khi sét 1 trận đấu giữa nữ Gelemixo Thái Bình và TP. HCM khép lại, Natthima Kubkaew cùng các đồng đội ra khởi động, làm nóng với bóng. Cô gái mang áo số 10 đến từ Thái Lan gây ấn tượng với khuôn mặt khả ái cùng nụ cười thân thiện.

Pha đánh bóng vô tình của Natthima...
...không may trúng vào mặt Bùi Thị Huệ và khuôn mặt như muốn nói lời xin lỗi của ngoại binh người Thái Lan.

Và khi đang cùng đồng đội thực hiện các pha làm nóng với bóng, không may, Natthima Kubkaew đánh bóng trúng vào mặt của Bùi Thị Huệ đang nghỉ lao ở trong khu kỹ thuật của đội.

Sau đó, với vẻ mặt có lỗi, Natthima Kubkaew chạy tới như muốn nói lời xin lỗi của mình. Ngay lập tức, các thành viên chọc vui, bắt đền bằng tiền. Ngoại binh Thái Lan hiểu ý và nhanh nhẩu “xin” bắt đền bằng trà sữa. Chỉ một hành động nhỏ nhưng cho thấy, Natthima Kubkaew hòa nhập nhanh chóng với đội bóng mới.

Ở mùa giải năm nay, đội bóng đến từ quê lúa Thái Bình chiêu mộ hai ngoại binh là Natthima Kubkaew và Lana Scuka. Do chỉ cho phép 1 ngoại binh xuất hiện trên sân nên HLV Trần Văn Giáp đã sử dụng hai VĐV này vào những thời điểm hợp lý trong trận.

Cô ôm đồng đội và khiến tất cả phải bật cười vì hành động đáng yêu này.

Cả hai góp công giúp Gelemixo Thái Bình có hai chiến thắng đầu tiên ở vòng 2 này. HLV Trần Văn Giáp cho biết: "Hai ngoại binh khá toàn diện. Natthima là thành viên của ĐTQG Thái Lan. Một trong những tập thể có tính kỷ luật và chuyên môn rất tốt. Lana và Natthima được tập luyện thi đấu trong môi trường chuyên nghiệp; chỉ qua thời gian ngắn, cả hai hòa nhập và thể hiện tính chuyên nghiệp của mình".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm