Truyền thông Thái: HLV Nguyễn Tuấn Kiệt chuẩn bị cho trận chiến với Thái Lan hay sợ thua?

thứ sáu 4-8-2023 19:42:15 +07:00 0 bình luận
Trước trận tuyển nữ bóng chuyền Việt Nam gặp Philippines tại SEA V.League 2023 chặng 1, trang Thairath của Thái Lan giật title: "Chuẩn bị hay sợ thua?" khi nói về ý định của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tính toán tung đội hình dự bị để giành sức gặp Thái Lan.

 

"HLV ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ dựa vào thế trận, và nếu chủ nhà tạo được cách biệt an toàn ông dự tính sẽ đưa dần vào sân các cầu thủ dự bị trong trận gặp Philippines" - bài viết trên Thairath nhận định. Theo tác giả, ý định của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt nhằm giúp các cầu thủ ít được ra sân tích lũy thêm kinh nghiệm và giữ sức cho các cầu thủ chính chuẩn bị cho trận chiến mang tính quyết định gặp Thái Lan.

Ở chặng 1 SEA V.League 2023, Thái Lan và Việt Nam đều đăng ký những cái tên tốt nhất hiện tại. Trong khi đó, Indonesia không có ngôi sao Megawati, còn Philippines mang sang Việt Nam 14 cầu thủ trẻ sinh năm 2000 trở lên với bộ khung chính của CLB Lady Bulocks thuộc trường Đại học Quốc gia Philippines. Vì vậy cuộc chiến tranh vị trí số 1 sau chặng 1 SEA V.League 2023 được nhận định sẽ chỉ là câu chuyện giữa Việt Nam và Thái Lan.

Thairath cho rằng HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ tập trung tối đa cho trận gặp Thái Lan

Trong trận mở màn, ĐT Thái Lan dù liên tục thực hiện nhiều thay đổi trong đội hình vẫn đánh bại Indonesia 3-0 (26-24, 26-24, 25-20). 

Ở trận đấu sau đó, HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã tung đội hình mạnh nhất trước Philippines. Sau khi giành chiến thắng 25-15 trong set đầu, ông đã thay toàn bộ đội hình trong set 2 và đội hình này đã thua các cầu thủ "sinh viên" Philippines 19-25.

Bước sang Set 3 Thanh Thúy trở lại sân và thế trận trở lại đúng quỹ đạo, dù gặp ít nhiều khó khăn khi tinh thần của Philippines lên rất cao, tuy nhiên các cô gái áo vàng vẫn khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-1 (25-15, 19-25, 25-21, 25-9).

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm