Trực tiếp kết quả tuyển quân bóng chuyền Hàn Quốc: Chờ đợi gọi tên bộ 3 Việt Nam

Quang Minh
thứ tư 1-5-2024 11:08:44 +07:00 0 bình luận
Sau màn thể hiện của các ứng viên, giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc KOVO sẽ công bố kết quả lựa chọn các VĐV vào ngay trong ngày hôm nay 1/5.

Sau 3 ngày trải qua các bài kiểm tra và thể hiện khả năng của bản thân, 29 ứng viên tham dự buổi try-out giải bóng chuyền VĐQG Hàn Quốc (KOVO) đã hoàn tất các thủ tục, giờ là lúc họ chờ đợi mình có lọt vào mắt xanh của các CLB xứ kim chi.

Vào 15h hôm nay 1/5 (giờ Việt Nam), BTC KOVO cùng các đội bóng ngay lập tức tiến hành buổi lễ công bố những cái tên được lựa chọn. Với NHM bóng chuyền Việt Nam tất cả đều chờ đợi Tú Linh, Lý Luyến và Bích Thuỷ sẽ được xướng tên.

NHM bóng chuyền Việt Nam chờ đợi bộ 3 Hoá chất Đức Giang được gọi tên vào 15h chiều nay

Trên thực tế Tú Linh đã thể hiện rất tốt trong buổi try-out, những chuyên gia Hàn Quốc cũng dành sự chú ý nhất định cho chủ công người Quảng Bình.

Theo những tờ báo lớn Hàn Quốc cho biết vấn đề lớn nhất của Tú Linh chỉ là chiều cao không quá nổi trội 1m78, tuy nhiên khả năng phòng ngự, bước một và tấn công của chủ công Hoá chất Đức Giang đều ổn định và được đánh giá cao.

Nếu được gọi tên trong buổi công bố chiều nay, các VĐV sẽ nhận mức lương năm đầu tiên thi đấu tại Hàn Quốc là 120.000 đô la Mỹ (tương đương hơn 3 tỷ đồng) cho 10 tháng thi đấu, đây là con số đáng mơ ước với bất cứ VĐV thể thao nào tại Việt Nam.

13h: Link trực tiếp lễ công bố kết quả tuyển quân bóng chuyền Hàn Quốc

LINK 1: TẠI ĐÂY

LINK Youtube cập nhật 14h30

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm