Thi đấu bạc nhược, PFU BlueCats tiếp tục để lại nỗi thất vọng

Quang Minh
chủ nhật 19-2-2023 19:44:43 +07:00 0 bình luận
PFU BlueCats khép lại tuần thi đấu kém hiệu quả với trận thua 0-3 bạc nhược trước đối thủ NEC Rockets cùng những con số đáng thất vọng.

Sau thất bại nuối tiếc 1-3 vào ngày hôm qua, PFU BlueCats bước vào trận đấu tiếp theo tuần này gặp đối thủ NEC Rockets, đây được coi là thử thách lớn hơn với Thanh Thúy và các đồng đội khi "Tên lửa đỏ" đang là đội bóng đứng thứ tư trên bảng xếp hạng.

Trong set đấu đầu tiên đội chủ nhà với niềm cảm hứng từ Yamauchi và Furuya liên tục vươn lên dẫn trước, tuy nhiên khi khoảng cách là 18-14 PFU BlueCats đã giải quyết được bài toán khoảng cách điểm bằng những pha phát bóng đầy uy lực của Thanh Thúy.

Cũng chính ngoại binh người Việt Nam cứu thành công 1 điểm set point cho PFU BlueCats nhưng giống như trận đấu hôm qua mèo xanh lại tiếp tục "tự bắn vào chân mình" với tình huống phát bóng rúc lưới rất đáng tiếc của Roslandi Acosta, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 23-25.

Thanh Thúy có 7 điểm cùng hiệu suất 46,2%

Mọi thứ nhanh chóng tệ hơn trong set thứ hai khi những pha giao bóng của Misaki Yamauchi khiến các cầu thủ PFU BlueCats dường như bất lực, có thời điểm NEC Rockets ghi tới 6 điểm liên tiếp khiến khoảng cách trở nên rất xa, biến set 2 trở thành thảm họa với các cô gái áo trắng khi họ chấp nhận thất bại 10-25.

Dù đã kịp sốc lại tinh thần trong set 3 nhưng kịch bản cũng không khả quan hơn cho PFU BlueCats, họ vẫn bị đối thủ duy trì khoảng cách từ 4 điểm trở lên. những mũi tấn công vẫn không vượt qua được rào chắn đối thủ qua đó chấp nhận thất bại 0-3 với tỷ số các set lần lượt là 23-25, 10-25 và 20-25.

Đây tiếp tục là một trận đấu đáng thất vọng của PFU BlueCats, không cầu thủ nào ghi hơn 9 điểm, điểm yếu phòng ngự lẫn tấn công đều lộ rõ, qua đó khiến họ phải dậm chân ở vị trí thứ 9 trong khi NEC Rockets đã vươn lên đứng thứ 4.

Tuần sau PFU BlueCats tiếp tục hành trình làm khách của mình với trận đấu Rivale Astemo (25/2) và Denso Airybess (26/2), đây là những đội bóng xếp lần lượt ngay trên mèo xanh, việc giành chiến thắng 1 trận có thể giúp BlueCats vươn lên vị trí thứ 8 nhưng với phong độ hiện tại của họ rõ ràng không dễ để điều đó trở thành sự thật.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm