Thanh Thuý kết thúc giải đấu cuối cùng trong màu áo PFU BlueCats, ấn định thời điểm trở lại Việt Nam

Phạm Phương
thứ sáu 3-5-2024 21:07:16 +07:00 0 bình luận
Giải đấu cuối cùng của Thanh Thuý trong màu áo PFU BlueCats đã kết thúc, cũng là lúc ngôi sao số 1 bóng chuyền Việt Nam chuẩn bị trở về nước.

PFU BlueCats đã kết thúc cúp Đại Bàng Đen 2024 tại vòng bảng, đây cũng là giải đấu cuối cùng của Thanh Thuý cho "Mèo xanh", khép lại 3 mùa giải cống hiến không ngừng nghỉ.

4T sẽ có ít ngày chuẩn bị trước khi chính thức trở về Việt Nam vào ngày 8/5, chủ công cao 1m93 không có nhiều thời gian nghỉ ngơi khi cô tiếp tục hội quân cùng VTV Bình Điền Long An chuẩn bị cho cúp VTV9 Bình Điền diễn ra vào ngày 11.

Cúp Đại Bàng Đen 2024 là giải đấu cuối cùng của Thanh Thuý trong màu áo PFU BlueCats

Đây là giải đấu Thuý ngay lập tức gặp lại PFU BlueCats, đội bóng là khách mời ở giải đấu diễn ra tại Đắk Lắk. Với sự trở lại của Thanh Thuý cùng ngoại binh Trung Quốc Chen Peiyan, VTV Bình Điền Long An hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao tại giải đấu lần này.

Ngay sau cúp VTV9 Bình Điền, Thanh Thuý với vai trò đội trưởng sẽ cùng đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tới Philippines tham dự giải đấu rất quan trọng AVC Challenge Cup.

Khoảng thời gian tập trung khá ngắn cùng đội tuyển có thể coi là thiệt thòi, tuy nhiên với những nhân tố quen thuộc đã cùng thi đấu trong suốt năm 2023 chắc chắn thời gian hoà nhập không phải là vấn đề quá nghiêm trọng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm