PFU BlueCats nguy cơ vắng 2 ngôi sao quan trọng nhất trên hành trình tới Việt Nam thi đấu

Phạm Phương
thứ năm 14-3-2024 17:57:51 +07:00 0 bình luận
Chuyến hành quân tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền, đại diện Nhật Bản PFU BlueCats không có sự phục vụ của 2 ngôi sao xuất sắc nhất.

Là 1 trong 3 khách mời quốc tế của cúp VTV9 Bình Điền, PFU BlueCats là cái tên được rất nhiều NHM bóng chuyền Việt Nam quan tâm, bởi không chỉ đến từ Nhật Bản "mèo xanh" còn là đội bóng Thanh Thúy khoác áo 3 mùa giải gần đây.

Tuy nhiên tại cúp VTV9 Bình Điền, 4T được cho là đã hết hợp đồng với PFU BlueCats, qua đó trở về khoác áo VTV Bình Điền Long An. Đây được coi là tổn thất lớn với PFU BlueCats khi tham dự giải đấu tại Việt Nam nhưng chưa hết.

PFU BlueCats nhiều khả năng vắng 2 ngôi sao quan trọng nhất trong chuyến hành quân tới Việt Nam

Mới đây CLB Nhật Bản thông báo trên trang chủ rằng Melisa Valdez sẽ góp mặt trong trại huấn luyện của Nhật Bản chuẩn bị Volleyball Nations League 2024 hay xa hơn là mục tiêu Olympic Paris 2024.

Chưa có thời gian cụ thể về lịch trình cụ thể của đội tuyển bóng chuyền nữ Nhật Bản nhưng ngay thời điểm này khi V.Cup diễn ra ngôi sao của PFU BlueCats đã phải vắng mặt.

VNL 2024 chính thức khởi tranh vào ngày 14/5, theo thông lệ hàng năm rất có thể đội tuyển Nhật Bản sẽ tập luyện và chốt quân trước đó 1 tuần. Như vậy cơ hội để Melisa Valdez tới Việt Nam tham dự cúp VTV9 Bình Điền vào đầu tháng 5 là rất khó.

Dù vậy phía PFU BlueCats vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về đội hình của mình trong lần tới Việt Nam thi đấu. Trong trường hợp thiếu vắng Melisa Valdez, CLB Nhật Bản vẫn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều nội binh đủ sức thể hiện tại cúp VTV9 Bình Điền.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm