Ngoại binh bóng chuyền Vietinbank dính chấn thương tương tự Thanh Thuý

Hải Mạc
thứ hai 28-10-2024 11:27:39 +07:00 0 bình luận
Tin không may đến với CLB bóng chuyền Vietinbank khi ngay trước thềm giải VĐQG ngoại binh Katarina Pilepic dính chấn thương.

Là CLB đưa ngoại binh về Việt Nam sớm nhất chuẩn bị cho vòng II và vòng Chung Kết giải bóng chuyền VĐQG, tuy nhiên Vietinbank lại gặp vận xui khi Katarina Pilepic dính chấn thương.

Phía đội bóng ngân hàng cho biết ngoại binh người Croatia dính chấn thương, được biết đối chuyền này bị rách sụn tương tự vấn đề Thanh Thuý gặp phải hồi đầu năm 2024.

Katarina Pilepic bị rách sụn tương tự chấn thương Thanh Thuý từng gặp phải hồi đầu năm

Đây là chấn thương không đặc biệt nghiêm trọng nhưng nếu không chữa trị tốt có thể ảnh hưởng lớn tới các VĐV, trong thời gian ngắn rất khó để Pilepic tìm được phong độ tốt nhất.

Sau AVC Club phong độ của Katarina Pilepic được thể hiện rất rõ khi cô nằm trong top 5 VĐV ghi điểm xuất sắc nhất giải đấu, lối chơi mạnh mẽ và khả năng ghi điểm tốt giúp VĐV cao 1m82 này nhanh chóng để lại dấu ấn.

Phía Vietinbank cho biết chưa đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với đối chuyền người Croatia, tuy nhiên để có sự chuẩn bị tốt nhất giải đấu tại Lào Cai đội bóng ngân hàng chắc chắn phải tính đến phương án thay thế. Bogdana Anisova là cái tên được nhắm tới, người đã từng thi đấu cho Vietinbank tại vòng I giải VĐQG 2023.

Gặp trường hợp bất khả kháng khiến hành trình tại giải VĐQG 2024 trở nên khó khăn với HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các học trò. Sau vòng I đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH với thành tích 2 thắng 2 thua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm