Lộ diện khách mời quốc tế đầu tiên tại giải bóng chuyền VTV Cup 2024

Phạm Phương
thứ sáu 5-4-2024 16:54:21 +07:00 0 bình luận
Mới đây khách mời quốc tế đầu tiên tham dự cúp bóng chuyền VTV Cup 2024 đã được độ liện, đó cũng là cái tên quen thuộc nhiều lần tham dự giải đấu.

Phải đến tháng 8 năm nay giải bóng chuyền quốc tế VTV Cup 2024 mới khởi tranh, tuy nhiên sự quan tâm của NHM đã bắt đầu xuất hiện nhất là vấn đề khách mời. Ở một giải đấu cấp độ quốc tế rõ ràng chất lượng khách mời đóng vai trò rất quan trọng tới chất lượng chuyên môn của giải đấu.

Mới đây trong kế hoạch tham dự các giải đấu năm 2024, đội tuyển bóng chuyền nữ Úc vô tình tiết lộ kế hoạch tham dự giải quốc tế VTV Cup 2024 tại Việt Nam, như vậy khách mời đầu tiên của giải đấu đã được hé lộ.

Đội tuyển Úc tiếp tục là khách mời tham dự VTV Cup 2024

Sự xuất hiện của đội bóng xứ chuột túi không phải là câu chuyện gây bất ngờ, Úc đã là khách mời quen thuộc của VTV Cup. Có lẽ không có đội bóng khách mời nào tham dự VTV Cup nhiều hơn đội bóng này.

Về mặt chuyên môn các cô gái áo xanh vàng không được đánh giá quá cao, tuy nhiên sự xuất hiện của đội bóng này vẫn mang đến những màu sắc thú vị.

Dù là quốc gia có kinh tế phát triển nhưng bóng chuyền nữ Úc không phải là môn nhận được sự đầu tư, chính vì vậy để tham dự các giải đấu như AVC Challenge Cup, AVC Championship các thành viên ban huấn luyện cũng như VĐV phải tự bỏ tiền túi mua vé máy bay, thuê khách sạn, lệ phí,...

Đội tuyển Úc đối đầu Việt Nam 1 tại VTV Cup 2024

Tuy nhiên với tư cách đội khách mời tham dự VTV Cup, BTC giải đấu sẽ hỗ trợ một phần chi phí cho các đội bóng quốc tế, đó cũng là lý do đội tuyển Úc luôn nỗ lực tranh tài giải đấu tại Việt Nam.

Năm nay VTV Cup 2024 dự kiến diễn ra vào tháng 8 tại Ninh Bình, sau đội tuyển Úc người hâm mộ sẽ tiếp tục chờ đợi đâu là những khách mời chất lượng tiếp theo.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm