Lịch thi đấu giải bóng chuyền vô địch các CLB châu Á 2023 ngày 26/4: 2 đối thủ Việt Nam đụng độ

Quang Minh
thứ tư 26-4-2023 11:24:44 +07:00 0 bình luận
Cập nhật lịch thi đấu cúp bóng chuyền Vô địch các CLB nữ châu Á 2023 ngày 26/4, giải đấu tổ chức tại Vĩnh Phúc với sự góp mặt của đội tuyển nữ Việt Nam.

Đúng với những gì NHM chờ đợi, giải bóng chuyền vô địch các CLB nữ châu Á 2023 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Trong ngày thi đấu đầu tiên 2 trong 3 trận đấu đã phải đi đến set 5 quyết định, trong đó đội tuyển nữ Việt Nam Sport Center 1 phải rất vất vả mới hạ gục được đối thủ Paykan tới từ Iran.

Trước mắt HLV Nguyễn Tuấn Kiệt và các học trò còn 2 trận đấu với King Whale Taipei và Hisamitsu Springs, đây là những ẩn số chưa thể nói trước. Tuy nhiên đội tuyển Việt Nam phần nào có thể nhận định được trình độ của đối thủ khi 2 đội bóng này chạm trán trong trận đấu tối nay.

Lịch thi đấu AVC Club 2023 ngày hôm nay 26/4

Ở trận đấu muộn nhất diễn ra vào 19h30 tối nay 26/4, Hisamitsu Springs một trong những ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch sẽ có trận đấu ra quân gặp King Whale Taipei, CLB tới từ Nhật Bản dù không có đội hình mạnh nhất nhưng với lối chơi gắn kết và dàn nội binh chất lượng vẫn là đội bóng được đánh giá cao.

Trận đấu sớm vào lúc 13h30 cũng chứng kiến cuộc chạm trán đáng chú ý giữa Hip Hing VB Club và Diamond Food, sau trận thua ngược hôm qua Diamond Food chắc chắn rất quyết tâm thắng để tự quyết định số phận của mình.

Altay VC và Diamond Food tiếp tục thi đấu

Các trận đấu sẽ được tường thuật trên hệ thống của VTVCab, ngoài ra để tiện theo dõi Webthethao.vn và Fanpage Bóng chuyền Việt Nam cũng cập nhật link trực tiếp liên tục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm