Lịch thi đấu bóng chuyền nữ AVC Challenge Cup 2024: ĐKVĐ Việt Nam thuận lợi

Phạm Phương
thứ sáu 3-5-2024 20:53:21 +07:00 0 bình luận
Webthethao cập nhật lịch thi đấu giải bóng chuyền AVC Challenge Cup 2024 nội dung nữ, Việt Nam gặp ít nhiều thuận lợi ở loạt 4 trận đấu vòng bảng.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ khởi đầu 2024 với giải đấu quan trọng nhất trong năm AVC Challenge Cup. Với tư cách nhà đương kim vô địch, thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đương nhiên đặt mục tiêu bảo vệ ngôi vô địch, qua đó tiếp tục đại diện châu Á góp mặt tại FIVB Challenger Cup 2024.

Những lá thăm may rủi đưa đội tuyển Việt Nam rơi vào bảng B nơi có các đối thủ Indonesia, Kazakhstan, Singapore và Hồng Kông Trung Quốc, đây cũng được coi là bảng đấu hấp dẫn hơn hẳn bảng A còn lại.

Lịch thi đấu khá thuận lợi cho đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam tại AVC Challenge Cup 2024

Dù rơi vào bảng đấu khó nhưng Việt Nam vẫn hoàn toàn tự tin vượt qua vòng bảng với những gì đã thể hiện trong năm 2023. Ở 2 trận đấu đầu tiên Thanh Thuý và các đồng đội chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu nhất bảng là Hồng Kông Trung Quốc và Singapore.

Ở trận đấu thứ ba là đối thủ Kazakhstan, sau đó Việt Nam được nghỉ 1 ngày trước khi bước vào trận đấu được dự đoán khó khăn nhất gặp đối thủ Indonesia.

Do chủ nhà Philippines chưa công bố giờ thi đấu chính thức, các trận đấu của giải hiện chỉ cập nhật theo ngày. Lần lượt các trận đấu của Việt Nam như sau:

22/5: Việt Nam vs Hồng Kông Trung Quốc

23/5: Việt Nam vs Singapore

24/5: Việt Nam vs Kazakhstan

25/5: Việt Nam nghỉ

26/5: Việt Nam vs Indonesia

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm