Không thể tạo nên phép màu, bóng chuyền nữ Tp.Hồ Chí Minh nói lời tạm biệt giải VĐQG!

Phạm Phương
thứ bảy 11-11-2023 21:42:42 +07:00 0 bình luận
Dù đã rất nỗ lực nhưng các cô gái Tp.Hồ Chí Minh vẫn phải chấp nhận thất bại trong trận đấu cuối cùng, qua đó nói lời chia tay giải bóng chuyền VĐQG.

Sau thất bại 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Vietinbank, ai cũng hiểu rằng cơ hội trụ hạng của bóng chuyền nữ Tp.Hồ Chí Minh là rất khó. Cô trò HLV Trần Hiền còn 3 trận đấu nhưng đó đều là những đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Dù rất nỗ lực nhưng không có phép màu nào xảy ra với Tp.Hồ Chí Minh, họ lần lượt để thua Geleximco Thái Bình, Ninh Bình LP Bank và cách đây ít giờ là BTL Thông Tin. Với kết quả này đội bóng thành phố mang tên Bác trở thành đội bóng nữ đầu tiên xuống hạng sau giải VĐQG năm nay.

Bóng chuyền nữ Tp.Hồ Chí Minh không thể tạo nên phép màu trước những đối thủ rất mạnh

Như vậy chỉ sau 1 mùa giải lên hạng, Tp.Hồ Chí Minh đã phải trở lại giải hạng A, đây là kết quả đáng tiếc với Đào Thị Nhung và các đồng đội khi họ luôn ra sân với tinh thần cao nhất.

Vấn đề rất rõ nằm ở lực lượng đội bóng khi vòng I Tp.Hồ Chí Minh không có kinh phí chiêu mộ ngoại binh, tại vòng II lực lượng cũng bị sứt mẻ khi đội trưởng Trương Mộng Kha không thể thi đấu.

2023 chắc chắn là một năm buồn của bóng chuyền Tp.Hồ Chí Minh khi cả 2 đội tuyển nam và nữ đều phải xuống hạng, tuy nhiên đây là kết quả được dự đoán từ trước khi cuộc chiến trụ hạng giải bóng chuyền VĐQG đang ngày một khốc liệt.

Bài liên quan
  • Từ khóa
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm