Hot boy bóng chuyền Phạm Thoại Khương khoác áo Lavie Long An

Quang Minh
thứ tư 28-2-2024 16:31:52 +07:00 0 bình luận
Chuyền hai Phạm Thoại Khương người vừa thi đấu tại Campuchia sẽ tiếp tục khoác lên mình màu áo mới tại giải VĐQG năm nay.

Kết thúc giải bóng chuyền VĐQG Campuchia Techo Volleyball League với vị trí thứ tư chung cuộc, những ngoại binh Việt Nam ngay lập tức bước vào các giải đấu quốc nội. Nếu như Nguyễn Đức Hạnh trở lại thi đấu cho Hà Tĩnh thì chuyền hai Phạm Thoại Khương cũng khoác lên mình màu áo mới.

Lavie Long An trong những nỗ lực cải thiện đội hình đã mượn thành công chuyền hai cao 1m85 từ Tp.Hồ Chí Minh. Ngay tại cúp Hoa Lư Bình Điền 2024 Phạm Thoại Khương đã thi đấu trong màu áo đội bóng vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Phạm Thoại Khương khoác lên mình màu áo Lavie Long An

Ở tuổi 30 Thoại Khương không chỉ được biết đến với ngoại hình điển trai mà là một trong những nhân tố nổi bật hàng đầu bóng chuyền thành phố mang tên Bác. Dù không thể giúp Tp.Hồ Chí Minh trụ hạng tại giải VĐQG 2023, Phạm Thoại Khương vẫn nhận được sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Cùng với Chế Quốc Vô Lít và Nguyễn Đức Hạnh, Thoại Khương được CLB Bộ Nội Vụ mời sang Campuchia thi đấu và trở thành chuyền hai chính của đội bóng này.

Việc lọt vào top 4 trong lần đầu tiên xuất ngoại là tín hiệu tích cực với bộ 3 ngoại binh nói chung và Thoại Khương nói riêng. Nhiệm vụ trong năm 2024 với chàng chuyền hai điển trai là giúp Lavie Long An trụ hạng thành công, cùng với đó giúp Tp.Hồ Chí Minh vô địch giải hạng A để trở lại đấu trường VĐQG.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm