Giải bóng chuyền SEA V.League trao giải một cách kỳ lạ cho Đoàn Thị Xuân

Quang Minh
chủ nhật 13-8-2023 20:22:55 +07:00 0 bình luận
Chặng 2 giải bóng chuyền SEA V.League trao giải cá nhân một cách kỳ lạ cho Đoàn Thị Xuân khi cô chơi ở vị trí đối chuyền những lại nhận danh hiệu Phụ công xuất sắc nhất.

Không quá bất ngờ khi đội tuyển bóng chuyền Việt Nam phải nhận thất bại 0-3 trước chủ nhà Thái Lan, qua đó khép lại chặng 2 SEA V.League 2023 với vị trí Á quân chung cuộc.

Sẽ không có gì đáng nói nếu trong phần trao giải cá nhân BTC lại đưa ra quyết định khá khó hiểu. Cụ thể VĐV Việt Nam Đoàn Thị Xuân nhận danh hiệu Phụ công xuất sắc nhất giải, trong khi cô gái sinh năm 1997 lại chơi ở vị trí... đối chuyền.

Đối chuyền Việt Nam nhận danh hiệu... phụ công xuất sắc nhất giải

Đây là quyết định gây bất ngờ với NHM và chính Đoàn Thị Xuân cũng để lộ biểu cảm ngỡ ngàng, không hiểu tại sao bản thân lại nhận được danh hiệu này. Phụ công Wilda của Indonesia thậm chí cũng tưởng nhầm, cô bước lên khán đài nhận thưởng nhưng rồi nhận ra danh hiệu thuộc về VĐV của Việt Nam.

Ngoài Đoàn Thị Xuân, 1 VĐV khác của Việt Nam nằm trong đội hình tiêu biểu là Vi Thị Như Quỳnh với danh hiệu Chủ công xuất sắc nhất giải. Cô gái người Nghệ An cũng là cây ghi điểm chủ lực của đội tuyển Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Đội hình tiêu biểu chặng 2 SEA V.League 2023

Như vậy SEA V.League 2023 đã khép lại mà không có bất ngờ nào xảy ra, ở nội dung nam Indonesia vẫn giữ thế độc tôn khi vô địch cả 2 chặng. Nội dung nam Việt Nam dù chơi đầy nỗ lực cũng không thể ngăn cản Thái Lan đăng quang ở cả 2 giải đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm