Dù đã giải nghệ Bùi Thị Ngà vẫn có tên trong danh sách thi đấu giải bóng chuyền VĐQG

Quang Minh
thứ tư 22-2-2023 21:04:38 +07:00 0 bình luận
Mặc dù Bùi Thì Ngà đã quyết định giải nghệ nhưng trong bản danh sách của BTL Thông Tin tham dự vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2023 vẫn có tên.

Vòng I giải bóng chuyền VĐQG 2023 đang đến rất gần, các đội bóng cũng đã chốt danh sách VĐV gửi lên ban tổ chức và sẵn sàng bước vào giải đấu lớn nhất trong năm. Với tư cách đội bóng có thành tích tốt nhất lịch sử giải VĐQG, BTL Thông Tin cũng đã công bố những cái tên.

Đáng chú ý nhất có lẽ là sự xuất hiện của Bùi Thị Ngà, cô vẫn có tên trong danh sách thi đấu của BTL Thông Tin dù trước đó đã giải nghệ. Ở cúp bóng chuyền Hoa Lư Bình Điền 2023 vừa qua tay đập 28 tuổi cũng quyết định không tham dự.

Bùi Thị Ngà vẫn góp mặt trong danh sách VĐV của BTL Thông Tin dự vòng I giải VĐQG

Chính vì vậy người hâm mộ rất thắc mắc liệu Bùi Ngà liệu có tái xuất ở vòng I giải VĐQG hay không? Khoảng trống về tinh thần và chiến thuật khi Bùi Ngà không thi đấu là rất lớn, bằng chứng thấy rõ khi ở cúp Hoa Lư Bình Điền vừa kết thúc, BTL Thông Tin phải nhận 2 thất bại trước VTV Bình Điền Long An ở Bán kết và Ninh Bình LienVietPostBank ở trận tranh 3-4.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin khả năng Bùi Ngà trở lại thi đấu là rất thấp, việc BTL Thông Tin đăng ký Ngà cũng tương tự trường hợp của Phạm Thị Yến, ở mùa giải năm ngoái chủ công sinh năm 1985 cũng được đăng ký trong danh sách thi đấu nhưng xuất hiện với vai trò trợ lý HLV.

Ở vòng I giải VĐQG năm nay, BTL Thông Tin nằm ở bảng B thi đấu tại Gia Lâm - Hà Nội từ ngày 10/3 đến 19/3, đội bóng áo lính hứa hẹn gặp không ít khó khăn khi đối thủ của họ là VTV Bình Điền Long An, Hóa chất Đức Giang, Tp.Hồ Chí Minh và Hà Phú Thanh Hóa vừa gây bất ngờ với ngoại binh Croatia cao 1m97.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm