ĐKVĐ bóng chuyền quốc gia 2 năm liên tiếp thêm một lần gục ngã tại giải Quân đội

Thu Thảo
thứ năm 22-9-2022 18:00:40 +07:00 0 bình luận
Ở 2 trận đấu đầu tiên tại giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2022, Tràng An Ninh Bình đều phải nhận thất bại trước TP Hồ Chí Minh và Sanest Khánh Hòa.

Giải bóng chuyền Cúp Quân đội mở rộng 2022 đã chính thức diễn ra tại NTĐ Quân khu 4, thành phố Vinh. Các đội bóng đang bước vào lượt thi đấu thứ 2 vòng bảng.

Ở trận đấu ra quân diễn ra vào tối hôm qua (21/9), các cầu thủ Tràng An Ninh Bình đã phải nhận thất bại 0-3 đầy chóng vánh trước TP Hồ Chí Minh. Và thất bại này tiếp tục xảy ra ở trận đấu với Sanest Khánh Hòa.

Sanest Khánh Hòa có khởi đầu thuận lợi tại giải đấu năm nay

Ở giải đấu lần này trong đội hình của Tràng An Ninh Bình không có sự góp mặt của Nguyễn Văn Quốc Duy và Quản Trọng Nghĩa do 2 cầu thủ này đang sinh hoạt ở CLB chủ quản. Ngoài ra một gương mặt quen thuộc của đội bóng Ninh Bình là Quang Khơi cũng không thi đấu do cầu thủ này đang điều trị chấn thương gối. Ở phía Sanest Khánh Hòa, trong số 14 cầu thủ tham dự đã không có cái tên Từ Thanh Thuận và Ngô Văn Kiều. Được biết, oanh tạc cơ Ngô Văn Kiều được đăng ký vị trí Trợ lý HLV ở giải này.

Tham dự giải đấu với một đội hình không đủ các trụ cột, thay vào đó là sự xuất hiện của một số cầu thủ trẻ, điều này đồng nghĩa với việc đoàn quân của HLV Bùi Trung Thảo sẽ đối mặt với muôn trùng khó khăn và cả những thất bại.

Thầy trò HLB Bùi Trung Thảo có 2 thất bại liên tiếp

Sự thiếu vắng trụ cột đã khiến cho Tràng An Ninh Bình phải nhận thất bại trong 2 set đầu đầu tiên trước Sanest Khánh Hòa - đội bóng mà họ vừa đánh bại ở trận chung kết giải VĐQG diễn ra ở tháng 7 vừa qua. Sự thể hiện có phần chuệch choạc, thiếu sự ăn ý đã khiến cho thầy trò HLV Bùi Trung Thảo nhận thất bại lần lượt là 20-25 và 23-25.

Ở set đấu thứ 3, các cầu thủ Ninh Bình đã biết tận dụng nhiều hơn ở những tình huống mắc lỗi của đối phương. Sự giằng co điểm số được hai đội tạo ra xuyên suốt trận đấu. Và cuối cùng, Tràng An Ninh Bình giành chiến thắng 25-23, thắp lên ngọn lửa hy vọng cho đội bóng ĐKVĐ giải VĐQG. Thế nhưng, Sanest Khánh Hòa quyết không để cho đối thủ có cơ hội lật ngược tình thế. Set đấu thứ 4 với sự tấn công liên tiếp của Dương Văn Tiên và các đồng đội đã khiến cho Tràng An Ninh Bình ngậm ngùi nhận thất bại 15-25 trong set đấu này.

Ở lượt đấu tiếp theo, đối thủ của cả 2 đội sẽ là Nam quân đội

Chung cuộc, Tràng An Ninh Bình nhận thất bại với tỉ số 1-3 trước Sanest Khánh Hòa. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Bùi Trung Thảo. Đối thủ của Tràng An Ninh Bình ở trận đấu tiếp theo sẽ là tuyển Nam quân đội, và đây cũng là đối thủ của Sanest Khánh Hoà trong trận đấu vào tối mai.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm