Bước đà SEA Games 31 hứa hẹn "thùng thuốc" Từ Thanh Thuận kích nổ tại giải VĐQG 2022

Thu Thảo
thứ tư 29-6-2022 15:43:17 +07:00 0 bình luận
Sau màn trình diễn tại SEA Games 31, người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn thể hiện của Từ Thanh Thuận ở mùa giải VĐQG 2022.

Từ Thanh Thuận hiện đang là chủ công hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam. Ở mùa giải 2021, do chưa khỏi dứt điểm chấn thương nên cầu thủ này đã có phong độ thi đấu không được như mong muốn.

Mùa giải 2021 là một mùa giải nhạt nhòa của 3T

Còn nhớ, ở những trận đấu của Sanest Khánh Hòa tại VCK giải VĐQG, HLV Thái Quang Lai lúc đó rất ít khi tung chủ công này vào sân thi đấu, đó là một phần nguyên nhân khiến Sanest Khánh Hòa đã tuột mất ngôi vị Quán quân vào tay Tràng An Ninh Bình.

Sang đến năm 2022, Từ Thanh Thuận cho biết anh đã bình phục chấn thương và lấy lại được phần lớn phong độ thi đấu của mình. Bằng chứng chính là màn thể hiện của chủ công này tại kỳ SEA Games 31 vừa qua.

Mặc dù lên tập trung khá muộn cùng đội tuyển, nhưng 3T đã có sự bắt nhịp khá nhanh. Trong những trận đấu của đội tuyển Việt Nam, HLV Li Huan Ning luôn sử dụng Từ Thanh Thuận ngay từ đội hình chính ra sân.

Tại SEA Games 31, Từ Thanh Thuận đã có màn thể hiện xuất sắc và nổi trội

Khác hẳn hoàn toàn với giải VĐQG 2021, Từ Thanh Thuận đã thể hiện phong độ xuất sắc của mình. Anh khẳng định được mình vẫn là chủ công hàng đầu khó ai có thể thay thế. Có thể thấy đẳng cấp của chủ công này vẫn đứng đầu làng bóng chuyền Việt. Những pha phát bóng uy lực, cộng với những tình huống nã bóng dứt điểm khẳng định tên tuổi của Từ Thanh Thuận.

Sau khi cùng đội tuyển nam Việt Nam khép lại kỳ SEA Games khá thành công với tấm huy chương Bạc trên sân nhà, Từ Thanh Thuận đã quay trở lại CLB Sanest Khánh Hòa tập luyện để chuẩn bị cùng đội bóng phố biển bước vào hành trình tại giải VĐQG 2022. 

Mùa giải VĐQG 2022 hứa hẹn sẽ là màn tái xuất của chủ công hàng đầu Việt Nam

Tại Sanest Khánh Hòa, Từ Thanh Thuận vẫn là một trong những trụ cột quan trọng của đội bóng này. Với màn tái xuất tại SEA Games 31, người hâm mộ hoàn toàn có thể mong đợi vào thủng thuốc nổ Từ Thanh Thuận ở mùa giải VĐQG 2022 năm nay sẽ hoàn toàn khác với hình ảnh nhạt nhòa ở mùa giải năm ngoái.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm