Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia nhận thưởng khổng lồ sau SEA Games 32

Thành Nam
thứ sáu 19-5-2023 16:33:18 +07:00 0 bình luận
Sau khi giành được tấm huy chương Bạc trên sân nhà, đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã nhận mức thưởng 20.000 USD.

Đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã khép lại SEA Games 32 với tấm huy chương Bạc. So với kỳ SEA Games diễn ra cách đây 1 năm trước, đội tuyển này đã đổi màu huy chương.

Năm nay, đội tuyển bóng chuyền Campuchia đã có cú lội ngược dòng đánh bại Thái Lan với tỉ số 3-2 trong trận bán kết, giành quyền vào chung kết. Đội bóng chủ nhà đã không thể vượt qua được Indonesia ở trận đấu cuối cùng của giải, qua đó giành huy chương Vàng. 

Bóng chuyền nam Campuchia được thưởng 20.000USD sau tấm HCB tại SEA Games 32

Với thành tích này, đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã nhận mức thưởng 20.000 USD. Cùng với đó, toàn đội sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp, giao lưu với người hâm mộ nước nhà vào lúc 15h ngày 20/5 tại trung tâm thương mại Chip Mong 271 Mega Mal. Ngoài ra, đội tuyển này đã được vinh danh trong lễ chúc mừng tại Liên đoàn Bóng chuyền Campuchia khi giành huy chương Bạc SEA Games 32 được tổ chức bởi Quỹ Prince Foundation.

Bóng chuyền nam Campuchia đã có 2 kỳ SEA Games liên tiếp lọt vào top 3 chung cuộc. Đội bóng này ngày càng nhận được nhiều sự đầu tư và quan tâm hơn. Xét về mặt đội hình, Campuchia đang sở hữu một dàn cầu thủ đồng đều cả về thể hình lẫn chuyên môn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm