Thanh Thúy "đói bóng", PFU BlueCats nối dài chuỗi trận thất vọng

Thành Hưng
chủ nhật 20-3-2022 15:40:07 +07:00 0 bình luận
Một trận đấu mà Thanh Thúy không thể thi đấu nổi bật khi thường xuyên đói bóng, trong khi PFU BlueCats thua kém đội hình NEC Red Rockets về mọi mặt.

Sau trận đấu với Hisamitsu Spring, Thanh Thúy và các đồng đội lại phải đối đầu với một đối thủ mạnh khác là NEC Red Rockets. Đội bóng xếp hạng 3 trên bảng xếp hạng V.League sở hữu dàn nội binh cực kỳ chất lượng, với nhiều tuyển thủ góp mặt trong đội hình đội tuyển quốc gia, nổi bật nhất chính là Sarina Koga, một trong những chủ lực của bóng chuyền nữ Nhật Bản.

Dẫu vậy, PFU BlueCats vẫn chơi đầy cố gắng trong set đầu tiên. Đây cũng là set đấu mà PFU thi đấu tốt nhất khi liên tục bám đuổi tỷ số với đối phương. Dẫu vậy, Mèo Xanh vẫn không thể chống đỡ trước những tình huống tấn công đa dạng bên phía đối phương, Thanh Thúy cùng các đồng đội chỉ có thể cứu được 2 set points trước khi nhận thất bại 21-25.

NEC Red Rockets thể hiện sự vượt trội về mọi mặt trước PFU BlueCats

NEC Red Rockets chơi khá ung dung trong ngày hôm nay, song họ vẫn dễ dàng bắt bài lối chơi của PFU BlueCats, những người đã xuống tinh thần rõ rệt sau set 1. Sự yếu kém trong khâu đỡ bước 1 và chuyền 2 của PFU tiếp tục được lộ rõ, NEC đã tận dụng tốt những điểm yếu này để có chiến thắng áp đảo 25-14 trong set 2.

Trong set đấu cuối cùng, PFU BlueCats vẫn thể hiện sự bế tắc dù HLV trưởng đã sử dụng toàn bộ những quyền hội ý chiến thuật. Ở chiều ngược lại, bộ đôi Shimamura và Koga vẫn thay nhau tỏa sáng, giúp NEC Red Rockets tiếp tục giành thắng lợi 25-18 trong set 3.

Trận đấu ngày hôm nay, Thanh Thúy chỉ ghi được 4 điểm. Cô không có nhiều cơ hội để tỏa sáng khi thường xuyên đói bóng, và những tình huống tấn công của Thanh Thúy cũng bị đối phương theo kèm rất kỹ. Trong khi đó, các chủ công của PFU BlueCats tiếp tục thi đấu nhạt nhòa, Melissa Valdes trong ngày trở lại cũng chỉ ghi được 1 điểm ở set 3.

Thất bại thứ 7 liên tiếp của Thanh Thúy cùng đồng đội

Với thất bại 0-3 (21-25, 14-25, 18-25), PFU BlueCats tiếp tục nối dài chuỗi thua tại giải bóng chuyền nữ VĐQG Nhật Bản lên con số 7. Ở vòng đấu kế tiếp, Thanh Thúy cùng các đồng đội sẽ có cơ hội chấm dứt chuỗi trận thất bại của mình khi đối thủ của họ chỉ là Body Queenseis, một trong những đội đang ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng và đã để thua 3 trong 4 trận gần nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm