Siêu sao Mỹ nhấn chìm Thanh Thúy và PFU BlueCats

Thành Hưng
thứ sáu 25-3-2022 19:09:12 +07:00 0 bình luận
Tiếp tục là một trận đấu mờ nhạt của PFU BlueCats. Thanh Thúy và các đồng đội dễ dàng bị hủy diệt trước sức mạnh của Foluke Akinradewo, phụ công siêu sao của bóng chuyền Mỹ.

Ở trận đấu bù của PFU BlueCats diễn ra vào 15h00 ngày hôm nay, Thanh Thúy và các đồng đội một lần nữa đối đầu với Hitsamitsu Spring, đối thủ đã đánh bại Mèo Xanh với tỷ số 3-0 vào tuần trước. Với phong độ bết bát vào thời điểm hiện tại, PFU gần như không có cơ hội nào để vượt qua đội bóng đang có phong độ cực kỳ ổn định này.

Hitsamitsu Spring đã thể hiện sự áp đảo ngay trong set đấu đầu tiên, và PFU chỉ có thể trụ vững trong vài phút đầu tiên trước khi hoàn toàn bị cuốn theo lối chơi của đối thủ. Dù có sự trở lại của Valdes, hàng tấn công của PFU vẫn tỏ ra khá bất lực trước hàng chắn của Hisamitsu và thất bại nhanh chóng với tỷ số 25-18.

Minami Takoso, người chơi nổi bật nhất bên phía PFU ngày hôm nay

Trong ngày mà những cây ghi điểm chủ lực là Valdes, Thanh Thúy và Shima đều thi đấu không tốt với hiệu suất ghi điểm thấp, Minami Takaso đã trở thành ngôi sao sáng nhất của PFU BlueCats ngày hôm nay. Và cảm hứng đến từ Takaso đã giúp PFU thi đấu sòng phẳng với Hitsamitsu Spring trong set 2, cô cũng là người ghi 2 điểm số cuối cùng để Mèo Xanh giành chiến thắng đầy bất ngờ với tỷ số 29-27.

Tuy nhiên, đó cũng là điểm sáng lớn nhất của PFU BlueCats trong ngày hôm nay. Sau một vài trục trặc ở set 2 và đầu set 3, Hitsamitsu Spring đã quay trở lại với phong độ hủy diệt và lối chơi tấn công đa dạng xoay quanh Foluke Akinradewo cùng Arisa Inoue, qua đó vùi dập PFU với tỷ số 25-17 và 25-15 trong 2 set đấu còn lại.

Thua 10 trận liên tiếp, PFU BlueCats rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng

Trận thua 1-3 trước Hisamtistu Springs (18-25, 29-27, 17-25, 15-25) là thất bại thứ 10 liên tiếp của PFU BlueCats tại V.League, khiến họ rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Nếu không cải thiện phong độ, Mèo Xanh sẽ sớm phải xuống chơi ở V.Challenge League, giải đấu hạng hai của bóng chuyền Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm