Nations League 2022: Serbia khuất phục Argentina sau màn đấu trí cân não hấp dẫn

Thành Hưng
thứ bảy 11-6-2022 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Một hình ảnh Argentina lì lợm, bản lĩnh ở Olympic Toyko 2021 tiếp tục được thể hiện tại VNL 2022, nhưng họ vẫn không tài nào đánh bại Serbia.

Dù trong đội hình của Argentina không còn những ngôi sao như Luciano De Cecco hay Facundo Conte, đội bóng đến từ Nam Mỹ vẫn thể hiện sự khó chịu đến từ khả năng phòng ngự cùng một phong cách chơi đầy bền bỉ. Điều này đã khiến những đối thủ của họ gặp rất nhiều khó khăn để kết thúc trận đấu dù sớm vươn lên dẫn trước.

Trận đấu với Serbia cũng không phải ngoại lệ. Argentina tiếp tục là đội chơi bị động hơn trong set đấu đầu tiên. Serbia với khả năng chơi trên lưới vượt trội đã hoàn toàn áp đảo đối thủ của mình. Với khả năng ghi điểm từ nhiều vị trí, Serbia dễ dàng vươn lên dẫn trước 2-0 sau 2 set đấu với cùng tỷ số 25-18.

Serbia thi đấu áp đảo trong 2 set đấu đầu tiên

Khi Serbia đang nghĩ về một thắng lợi dễ dàng với tỷ số 3-0 thì cũng là lúc Argentina bắt đầu tấn công. Serbia đã có những dấu hiệu chủ quan và để cho đối phương chiếm lĩnh thế trận. Những pha phối hợp của họ đã bị bắt bài, dẫn đến thất bại chóng vánh 17-25 trong set đấu thứ 3.

Trong khi Argentina tìm lại được sự hưng phấn, Serbia đã có những dấu hiệu bị bào mòn thể lực, buộc HLV Igor Kolaković phải có sự thay đổi về nhân sự. Ông đã cất đi một vài trụ cột lên băng ghế dự bị và đã chuẩn bị trước tinh thần cho set đấu thứ 5. Argentina nhanh chóng hủy diệt Serbia với tỷ số 25-12 để đưa trận đấu bước vào set 5.

Cuộc đấu trí vô cùng hấp dẫn giữa 2 HLV kỳ cựu

Sau màn trình diễn bạc nhược ở set 4, Serbia đã bất ngờ trở lại đầy mạnh mẽ trong set đấu cuối cùng. Lối chơi tấn công cực kỳ mạnh mẽ của các đoàn quân áo đỏ đã khiến Argentina không kịp trở tay. Mạch ghi điểm liên tiếp của Serbia đã được kết thúc hoàn hảo bởi cú đập không thể cản phá của Petkovic Dusan, đem về điểm số 15-6 cho Serbia trong set 5.

Argentina không thể phát huy truyền thống lội ngược dòng

Có thể nói, trận đấu giữa Serbia vs Argentina chính là trận đấu căng thẳng và hấp dẫn nhất từ khi giải bóng chuyền nam VNL 2022 khởi tranh đến giờ. Đây cũng là cuộc đấu trí vô cùng căng thẳng giữa 2 HLV kỳ cựu của bóng chuyền thế giới.

Sau khi đánh bại Argentina với tỷ số 3-2 (25-18, 25-18, 17-25, 12-25, 15-6), Serbia đã vượt qua chính đối thủ này để vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Với thất bại này, nhiều khả năng Argentina sẽ bị đẩy ra khỏi Top 8 sau khi kết thúc vòng đấu ngày hôm nay.

http://s.viettel.vn/bongchuyenthegioi - Truyền hình trực tuyến VNL 2022

Xem không cần Wifi - 100% miễn phí 4G Viettel tốc độ cao

TẢI NGAY TV360 tại http://s.viettel.vn/tv360.app

Website http://tv360.vn

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm