Trực tiếp billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 ngày 26/10

Du Yên
thứ bảy 26-10-2024 11:49:15 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp giải billiard carom 3 băng Vegel World Cup năm 2024 hôm nay. Cập nhật link xem trực tuyến billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 mới nhất. 

Trên bục vinh quang World Cup tại Veghel vào hôm nay sẽ có 2 người Bỉ và 2 người Việt Nam. Hai người châu Âu đến từ đất nước của Raymond Ceulemans và 2 người châu Á đến từ cường quốc billiards carom 3 băng mới đầy triển vọng sẽ tranh tài vào ngày cuối cùng để giành huy chương vàng World Cup, kế nhiệm Dick Jaspers, tay cơ chủ nhà đăng quang vào năm ngoái và trở thành cơ thủ Hà Lan cuối cùng bị loại trong kỳ World Cup thứ 5 này và hiện tại là kỳ World Cup cuối cùng được Hà Lan tổ chức. 

Bản thân Jaspers đã bị loại vào thứ Sáu bởi một trong những cơ thủ Việt Nam mạnh tới mức không tưởng là Nguyễn Trần Thanh Tự. "Người ngoài hành tinh" Frédéric Caudron và Peter Ceulemans của Bỉ sẽ tranh suất vào chung kết với Trần Quyết Chiến và Nguyễn Trần Thanh Tự. Caudron sẽ đấu với Nguyễn Trần Thanh Tự lúc 15:30, Ceulemans đấu với Trần Quyết Chiến  lúc 17h300.

Nguyễn Trần Thanh Tự tạo ấn tượng mạnh.

Theo kết quả World Cup, Frédéric Caudron đã bất bại tại World Cup ở Hà Lan trong một thời gian dài. Cơ thủ người Bỉ đã chơi World Cup cuối cùng của mình trên đất Hà Lan tại Sluiskil vào năm 2008 và 2009. Anh đã giành chiến thắng trong cả hai trận chung kết trước Nikos Polychronopoulos và Jef Philipoom. Cũng từ lịch sử: Raymond Ceulemans lần cuối cùng đứng trên bục vinh quang World Cup vào năm 1999, khi anh về thứ 3 tại Oosterhout (người vô địch là Jaspers).

Tuy nhiên, cơ thủ tạo ấn tượng mạnh nhất tại World Cup lần này xem ra phải là Nguyễn Trần Thanh Tự, với màn trình diễn vô cùng xuất sắc trước số 1 thế giới Dick Jaspers. Trận đấu này thu hút đến 18.000 người xem trên khắp thế giới. Sau khi thua, Dick Jaspers không biết nói gì, ngoài lời khen ngợi tổ chức và các đồng nghiệp. ''Trình độ trên thế giới đã tăng lên rất nhiều", ông tóm tắt về World Cup tại Veghel cho đến nay. ''Sự trở lại của Frédéric Caudron rất quan trọng đối với tất cả chúng tôi. Anh ấy hiện là người giỏi nhất thế giới, mặc dù tôi tôi đứng đầu bảng xếp hạng thế giới. Nhưng tôi thích thực tế là Caudron có thể đáp ứng được tất cả những kỳ vọng cao ở đây". 

Link xem trực tiếp giải billiard carom 3 băng Vegel World Cup 2024 hôm nay TẠI ĐÂY

Jaspers cũng nhận thấy rằng các tay cơ người châu Á mạnh đến mức không thể tin được ở World Cup này và tin rằng đây là lý do chính cho sự tiến bộ to lớn trong carom 3 băng. ''Chúng tôi thấy những người chơi trẻ, hầu như vô danh đến từ các nước châu Á. Họ là những cơ thủ tuyệt vời. Họ luyện tập rất nhiều, hàng giờ mỗi ngày, mang đến cho môn billiards những động lực mới và khiến chúng tôi gặp khó khăn vô cùng. Tôi đã thua một cơ thủ trẻ tối nay, đúng thế. Và tôi chỉ có thể nói (với cậu ấy): Xin chúc mừng".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm