Mở cổng đăng ký giải billiards Vietnam Junior Open

Q.T.
thứ tư 30-8-2023 19:40:46 +07:00 0 bình luận
BTC Vietnam Junior Open đã công bố thời gian mở cổng đăng ký Vietnam Junior Open - giải đấu dành cho lứa tuổi thiếu niên thứ 5 của Matchroom Pool trong lịch trình World Nineball Tour.

Là một phần trong cam kết của Matchroom Pool trong việc phát triển thể thao cho cộng đồng, Vietnam Junior Open trở thành giải đấu Junior thứ năm trong lịch trình World Nineball Tour và là Giải đầu tiên tại Châu Á. Giải đấu sẽ diễn ra song song với Asian Open Pool Championship tại Cung thi đấu Điền kinh trong nhà Mỹ Đình từ ngày 13-13/10, dành cho các cơ thủ 17 tuổi trở xuống.

Trận chung kết cũng sẽ được trực tiếp phát sóng trên trang mạng xã hội của Matchroom Pool, cùng với phần phụ đề được phát sóng trong quá trình truyền hình trực tiếp trên Sky Sports ở Vương quốc Anh, các hạ tầng thuộc Vietcontent tại Việt Nam và các mạng lưới trên toàn thế giới.

Giải đấu mới này nhằm truyền cảm hứng và tạo cơ hội phát triển tất cả các cơ thủ nhí ở Châu Á mong muốn trở thành cơ thủ chuyên nghiệp trên World Nineball Tour. Vietnam Junior Open sẽ trao giải tài trợ trị giá lên tới 10.000 đô la Mỹ, với 64 suất, trong đó 32 suất tham dự sẽ mở đăng ký tự do tham dự theo cách thức tương tự với SVB Junior Open, JS Junior Open, FSR Junior Open và Fillers' Junior Open; Ban tổ chức sẽ phối hợp với các đơn vị đào tạo tại Việt Nam để lựa chọn 32 suất còn lại.

Matchroom Pool cam kết mang đến cơ hội cho mọi người tham gia World Nineball Tour, miễn phí đăng ký cho tất cả các cơ thủ nhí và công bố trận chung kết trực tiếp trên YouTube cùng những điểm nổi bật trong chương trình Sky Sports vào ngày 12/8. Onboard Sportswear sẽ cung cấp áo thun miễn phí cho Vietnam Junior Open để các cơ thủ có thể cảm nhận và tương tự như những cơ thủ trong cùng bầu không khí với sự kiện chính của Asian Open Pool Championship lần đầu tiên diễn ra tại Cung Thi đấu Điền kinh trong nhà tại Hà Nội từ ngày 10-15 tháng 10 năm 2023. Aramith sẽ trao giải cho quán quân bộ bi Aramith Black từ trận chung kết của họ để mang về những kỷ niệm của trận chung kết Junior danh giá.

Người đứng đầu Matchroom Multi Sport, bà Emily Frazer, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng khi thêm một giải đấu Junior vào lịch trình WNT và đây là giải đầu tiên ở Châu Á. Môn billiard 9 bi đang phát triển và có một lượng người theo dõi lớn tại Việt Nam nói riêng và Châu Á nói chung.

Chúng tôi muốn truyền cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo của các cơ thủ bida chuyên nghiệp Châu Á để theo đuổi giấc mơ của họ, và không có cách nào tốt hơn là cho họ thử sức trong không gian thi đấu World Nineball Tour trong hai ngày.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn đến thành phố Hà Nội và Vietcontent, cùng các đối tác của chúng tôi như Cuetec, Kamui, Rasson, Aramith và Iwan Simonis đã đồng hành cùng chúng tôi trong chiến dịch Vietnam Junior Open.”

Chủ tịch HĐQT Vietcontent, bà Trần Thuỳ Chi cho biết: “‘Việt Nam có câu 'Xây nhà từ gốc'. Khi tổ chức Vietnam Junior Open, Vietcontent mong muốn khuyến khích phong trào luyện tập và chơi môn Billiards một cách bài bản từ cấp độ trẻ và tạo ra môi trường để các cơ thủ nhỏ Việt Nam được cọ xát với các cơ thủ quốc tế. Thời điểm Vietcontent mở đăng ký Vòng loại Qualifiers Peri 9 Ball Open và Asian Open Pool Championship, rất nhiều các cơ thủ trẻ đã đăng ký tham gia dù biết chưa đủ tuổi với mong muốn được bày tỏ ủng hộ Giải Asian Open cũng như vui mừng khi sắp được chứng kiến sự bùng nổ với bộ môn Billiards tại Việt Nam. Và bây giờ, cơ hội cho các bạn được tham gia trực tiếp và trở thành một phần của sự kiện đã đến. Tôi rất háo hức chờ đợi giây phút này và hãnh diện khi Vietcontent góp phần vào sự phát triển của bộ môn Billiards tại Việt Nam.”

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm